Để niềng răng an toàn và đạt  hiệu quả điều trị nhanh chóng bạn nên thực hiện niềng răng ở các địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, nha khoa uy tín để được các bác sĩ có chuyên môn trực tiếp điều trị để đạt được hiệu quả điều trị răng thưa nhanh chóng nhất.

Thời gian niềng răng nhanh nhất là trong bao lâu?

– Niềng răng nhanh là điều rất khó để can thiệp, thời gian niềng thông thường từ 15-18 tháng là có thể hoàn thành và cho kết quả như mong đợi. Khoảng thời gian này so với các phưng pháp chỉnh nha khác sẽ chậm hơn, lâu hơn.


– Trong trường hợp niềng răng thưa hoặc bệnh nhân đã mất răng trước đó, thời gian niềng có thể rút ngắn thêm một chút bởi ko phải nhổ bỏ răng và chờ lành thương. Vậy, kỹ thuật niềng răng giá bao nhiêu tiền?

– Trong một ít trường hợp phức tạp, răng mọc lệch lạc, chen chúc mức độ nặng thì thời gian niềng răng sẽ kéo dài thêm vài tháng nhưng không đáng nói. Khoảng thời gian này để cho răng ổn định lại và sắp xếp sao cho toàn hàm chuẩn nhất để kết thúc thời gian niềng răng.

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ nha khoa tốt

Để trả lời cho câu hỏi niềng răng tháo lắp ở đâu tốt, uy tín nhất tại TP. HCM, bạn cần căn cứ vào những tiêu chí đánh giá để đưa ra được cân nhắc cũng như sự lựa chọn đúng đắn. Vậy 1 địa chỉ niềng răng uy tín cần những tiêu chí nào?

- Địa chỉ, cơ sở nha khoa được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

- Đội ngũ bác sĩ uy tín, có năng lực, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm chuyên môn cao

- Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, được cập nhật và đổi mới thường xuyên


- Quy trình điều trị đạt chuẩn theo đúng các bước của ngành nha khoa.

- Chế độ bảo hành uy tín, cam kết lâu dài.

Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, mức chi phí điều trị hợp lý cũng là những yếu tố bạn nên xem xét và cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ niềng răng tháo lắp tốt, uy tín tại TP. HCM.

Doanbtv
 
Top