Không chỉ được biết đến là một thứ đồ uống tuyệt hảo của cánh mày râu, bia còn có hàng trăm công dụng làm đẹp cho phụ nữ từ làn da đến mái tóc. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng làm đẹp bất ngờ của bia nhé:

Công dụng làm đẹp của bia

Lâu nay, bia được biết đến là loại đồ uống dành cho cánh mày râu. Thế nhưng, trên thưc tế, các bạn nữ nên bỏ túi cho mình những công dụng làm đẹp của bia để giúp bạn có được làn da trắng sáng và sạch mụn.

Làm sạch da: Bia có khả năng làm sạch các lỗ chân lông vì tính chất cồn tự nhiên của nó. Và chúng ta đều biết rằng cồn là một chất làm se rất hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể dùng 1 miếng bông thấm vào bia và lau sạch mặt sau khi đã rửa mặt.

Các cách tẩy trắng răng tự nhiên bạn nên biết


Công dụng làm đẹp của bia

Dưỡng ẩm da: Sử dụng bia để rửa mặt hay tắm toàn thân sẽ cung cấp độ ẩm cho da, uống bia đúng cách sẽ giúp thải độc cơ thể hiệu quả. Từ đó giúp làn da bạn trở nên hồng hào và khỏe mạnh hơn.

Làm mềm và sáng da: Với hàm lượng vitamin B có trong bia sẽ giúp làn da của bạn trở nên hồng hào hơn nếu bạn kiên trì sử dụng bia để tắm. Bia là loại nguyên liệu được sử dụng rất nhiều tại các spa làm đẹp. Thông tin bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không ai cũng nên tìm hiểu.

Trị mụn: Chỉ cần rửa mặt với bia thì mụn sẽ nhanh chóng biến mất, nhờ tính kháng khuẩn và chống viêm nên bia có khả năng chống lại và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Những ai có làn da mụn thì có thể áp dụng phương pháp này ngay tại nhà.

Chống oxy hóa: Bia có chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa của da. Nó giúp loại bỏ các chất gây viêm da và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi tắn. Bạn có thể rửa mặt với bia hoặc uống 1 lượng bia vừa phải mỗi ngày để có thể thấy rõ tác dụng này của bia.

Cách làm trắng da toàn thân bằng bia

Với cách làm trắng da toàn thân bằng bia tại nhà, chỉ cần bạn bỏ ra một ít thời gian thfi chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ sở hữu được làn da như mong muốn.

Làm trắng da toàn thân với bia nguyên chất

Đây là cách làm trắng da đơn giản nhất đối với những người bận rộn, có rất ít thời gian làm đẹp. Theo đó, bạn chỉ cần sử dụng bia nguyên chất mà không cần phải kết hợp với loại nguyên liệu nào. 

Cách thực hiện rất đơn giản, đổ 2- 3 lon bia vào chậu nhỏ, để trong vòng 30 phút để bia bay hết gas. trong lúc chờ đợi, bạn hãy làm sạch da, tẩy tế bào chết cho toàn thân, điều này sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ bia. Tiếp theo, hãy dùng bia để tắm toàn thân, nếu có bồn tắm thì càng tốt. Dùng tay nhẹ nhàng massage cơ thể trong vòng 20 phút, sau đó tắm lại với nước sạch. Với phương pháp này, bạn hãy thực hiện 3 lần/ tuần để có hiệu quả cao

Làm trắng da toàn thân với bia, mật ong và trứng gà

Trứng gà và mật ong là 2 loại nguyên liệu được sử dụng nhiều để làm đẹp da. Trứng gà có chứa nhiều vitamin, collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da căng mịn và có tính đàn hồi. Mật ong được biết đến là loại nguyên liệu có tác dụng dưỡng ẩm tốt. Kết hợp 3 loại nguyên liệu này với nhau sẽ cho ra một công thức làm đẹp da hiệu quả và an toàn.

Hãy chuẩn bị 1/2 lon bia, 1 quả trứng gà, 3 thìa mật ong. Hãy trộn đều các loại nguyên liệu trên với nhau thành hỗn hợp kem, thoa lên da và nhẹ nhàng massage để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau 15 phút thì tắm lại với nước sạch. Thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top