Thời kỳ mang thai và sau khi sinh bạn phải nạp vào cơ thể một lượng chất dinh dưỡng rất nhiều để có thể cung cấp cho em bé đầy đủ dưỡng chất và đó cũng là lý do khiến mỡ thừa tích tụ nhiều làm chị em… Vấn đề bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu. 

Chế độ giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ trẻ

Để giảm mỡ bụng sau sinh một cách an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé, bạn không nên dùng các loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc. Hãy thực hiện chế độ ăn uống khoa học cùng với chế độ tập luyện hợp lý thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn. 

Chế độ ăn uống giảm mỡ bụng sau sinh

Hạn chế tiêu thụ đường: Để tránh tình trạng mỡ thừa tích tụ trên bụng, bạn không nên ăn nhiều đường, lượng đường nếu cho vào cơ thể chỉ có hàm lượng thấp. 

Tránh các đồ chiên rán: Thức ăn nhiều dầu mỡ là một trong những nguyên nhân gây ra mỡ bụng, thay vì ăn đồ ăn chiên rán, bạn hãy đổi thực đơn sang các món luộc, xào. Nên ăn các chất béo bão hòa có trong dầu oliu, các loại hạt, cá hồi, cá basa. Thực hiện niềng răng ở đâu tốt tphcm dựa vào đâu để biết?

Chế độ giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ trẻ

Không nên ăn vặt: Không ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều calo như nước ngọt, đồ uống có ga, bánh quy, socola hay khoai tây chiên. Thay vào đó, hãy ăn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng như giúp vóc dáng cân đối như trái cây, sữa chua, các loại hạt.

Cung cấp đủ protein: Một chế độ ăn giàu protein và hạn chế được tinh bột sẽ giúp bạn có cảm giác no hơn, không còn cảm giác thèm ăn. Từ đó, hạn chế việc nạp thức ăn vào cơ thể.

Bổ sung các chất dinh dưỡng vi lượng: Các chất vi lượng như omega-3, vitamin, sắt, canxxi... Những loại chất này có nhiều trong rau củ quả.

Ăn nhiều rau xanh: Việc lười ăn rau xanh không những khiến vòng 2 bạn béo lên mà còn khiến làn da trở nên khô ráp, thiếu sức sống. Rau xanh cung cấp khoáng chất, vitamin, giúp bạn no lâu hơn.

Cắt giảm lượng tinh bột: Nếu đang trong quá trình giảm cân, bạn hãy cắt dần lượng tinh bột và thay vào đó là các loại cá, rau xanh, trái cây. 

Uống đủ nước: Nước làm tăng cường sức khỏe làn da và giúp da đàn hồi. Uống nhiều nước hơn trước sẽ giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả hơn, đồng thời giữ cho da khỏe mạnh. Chị em nên uống nhiều nước suốt cả ngày, mục tiêu ít nhất 8 ly mỗi ngày và thậm chí nhiều hơn nếu đang cho con bú sữa mẹ. 

Chế độ tập luyện giảm mỡ bụng sau sinh

Mỗi ngày, bạn hãy tập cho mình thói quen tập thể dục để nâng cao sức khỏe và giúp bạn giảm cân hiệu quả. Một số bài tập bụng bạn có thể áp dụng tại nhà, tập yoga, chạy bộ, chơi các môn thể thao hay đến phòng tập gym để được hướng dẫn tập luyện. Khi tập thể dục, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ tăng lên, cơ thể tiêu thụ lượng calo giúp ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với các động tác massage bụng mỗi ngày, phương pháp massage có thể nói là một trong những bí quyết giảm cân sau sinh mổ hiệu quả và an toàn. Bằng một vài kĩ thuật đơn giản mẹ có thể tự massage đốt cháy mỡ bụng tại nhà.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top