Nếp nhăn là một trong những dấu hiệu rõ rệt của quá trình lão hóa da. Theo như chia sẻ của bạn đó là hiện tại xung quanh mắt đang xuất hiện nếp nhăn, điều này chứng tỏ làn da đang lão hóa sớm hơn so với bình thường. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời thì chắc chắn tình trạng nếp nhăn sẽ càng ngày càng trầm trọng hơn và khiến bạn nhanh chóng trở nên già đi. Tham khảo thông tin bọc răng sứ cho răng hàm sâu ai cũng nên tìm hiểu.

Nguyên nhân nếp nhăn khóe mắt ở tuổi 30

Ở độ tuổi ngoài 30, khi tuổi càng cao, da đã mất dần độ ẩm và độ đàn hồi thì nếp nhăn sẽ bắt đầu xuất hiện. Đặc biệt dấu hiệu lão hóa da ở độ tuổi này thường dễ nhận thấy nếp nhăn khóe mắt, khóe miệng. Khi bạn mỉm cười và nheo mắt sẽ dẫn đến các đường gấp quanh khóe mắt. 

Lão hóa da là quy luật tự nhiên khi bạn bước qua tuổi 30. Nhưng bạn nếu biết cách chăm sóc da thì quá trình lão hóa da sẽ đến muộn hơn. Và tình trạng lão hóa da đến sớm do rất nhiều yếu tố tác động đến. Làm thế nào để biết giá niềng răng mắc cài sứ khi muốn chỉnh răng thưa?


Nguyên nhân nếp nhăn khóe mắt ở tuổi 30

Do lạm dụng mỹ phẩm: Mỹ phẩm có thể giúp bạn trong xinh đẹp hơn nhưng nếu lạm dụng cũng có thể khiến da bị lão hóa và hình thành những nếp nhăn quanh mắt. Đặc biệt, việc sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại là nguyên nhân gây hại cho làn da.

Do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Như các bạn đã biết, các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời có thể làm hỏng da và khiến da mặt trở nên nhăn nheo và chảy xệ. 

Không cung cấp đủ nước: Nếu bạn không uống đủ lượng nước mỗi ngày thfi da sẽ trở nên khô và da không thể tái tạo tế bào mới, gây ra tình trạng da nhăn nheo.

Do chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống không khoa học sẽ khiến làn da bạn trong thiếu sức sống và hình thành những nếp nhăn quanh mắt. Đặc biệt, nếu cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất.

Cách điều trị và ngăn ngừa nếp nhăn khóe mắt

Để điều trị và ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn quanh khóe mắt thì bạn cần có chế độ chăm sóc, bảo vệ cũng như chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Dùng kem chóng nắng: Chính vì ánh nắng mặt trời gây ra tình trạng lão hóa da mà bạn cần phải thoa kem chóng nắng mỗi khi ra đường, nên chọn loại kem chóng nắng chất lượng, phù hợp với làn da bạn. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến khâu bảo vệ da, che chắn da thật cẩn thận.

Dùng kem dưỡng da: Hãy sử dụng những loại kem dưỡng da có thành phần oxy hóa cao, ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có uy tín để đảm bảo an toàn cho làn da. Chia sẻ về quy trình bọc răng sứ như thế nào

Chế độ dinh dưỡng: Hãy bổ sung cho cơ thể đầy đủ các loại vitamin, đặc biệt các loại vitamin có trong trái cây và rau xanh. Đồng thời, phải uống đủ lượng nước mỗi ngày để da luôn căng mịn.

Tẩy tế bào chết: Tẩy tế bào chết là cách giúp làn da bạn mềm mịn hơn, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Chế độ tập luyện: Hãy tập cho mình thói quen tập thể dục bằng các bài tập đơn giản hằng ngày, hoặc có thể tập yoga, vừa rèn luyện được sức khỏe, vừa giúp da chắc khỏe và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, xóa nếp nhăn.

Bài viết được trích nguồn: https://biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top