Với các cơ sở nha khoa thông thường sử dụng kỹ thuật cấy 6-8 implant cho mỗi hàm và phải thực hiện các bước ghép xương hoặc nâng xương hàm nên chi phí cho một ca cấy ghép răng implant là rất lớn. Kỹ thuật cấy ghép implant all on 4 và quy trình cắm ghép răng implant là giải pháp hiện đại trong phục hình nha khoa hiện nay. Bên cạnh đó có thể bạn quan tâm có nên tẩy trắng răng không

***Tham khảo thêm chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Đây là một phương pháp điều trị rất hiệu quả, đặc biệt với những trường hợp hàm dưới ở phía trong cần phục hình những implant dài hơn, mạnh hơn.

Ưu điểm của kỹ thuật cấy ghép implant all on 4 
– Với những trường hợp bị mất toàn bộ răng thì sử dụng cấy ghép implant all on 4 sẽ ít phải cấy ghép implant hơn, hạn chế nâng xoang hàm và giảm thiểu thời gian cũng như hạn chế đau đớn cho bệnh nhân.

Kỹ thuật implant all on 4 là gì?
Các giai đoạn cấy ghép implant

– Bác sĩ sẽ dùng răng sứ giả bắt vít vào abutment nên khi cần có thể tháo ra để vệ sinh hoặc sửa chữa mà không cần phải phá bỏ và không làm ảnh hưởng đến hiệu quả implant cũng như niêm mạc của bệnh nhân.

– Sau khi cấy trụ implant bệnh nhân có thể lắp răng giả liền mà không cần phải đợi 3-6 tháng như các phương pháp truyền thống. Sau khi lắp xong bệnh nhân có thể sinh hoạt và ăn uống bình thường.

– Nhờ hạn chế các công đoạn nên phương pháp cấy ghép răng implant này hạn chế tối đa các khoản chi phí cho bệnh nhân.

Quy trình thực hiện cấy ghép implant all on 4
Quy trình thực hiện cấy ghép implant all on 4 đòi hỏi phải thực hiện kỹ thuật cao nên bác sĩ thực hiện phải giỏi về chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm mới thực hiện thành công và đạt thẩm mỹ như mong đợi. Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến tại nha khoa Đăng Lưu là một bác sĩ được đánh giá cao trong thực hiện cấy ghép răng implant. Ông từng tốt nghiệp ĐH Y Dược Tp. HCM 1998-2004. Năm 2006, bác sĩ đã hoàn thành các khóa tu nghiệp cấy ghép Implant tại ĐH California, LA ( UCLA), Viện đào tạo Implant Nobel Biocare Yorba Linda, California. Năm 2009-2010, bác sĩ cũng đã hoàn thành xuất sắc đề tài nghiên cứu Cấy ghép Implant chịu lực ngay ( Immediate loading Implant trong đợt tu nghiệp tại ĐH New York ( NYU). Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến là thành viên Hiệp hội Implant thế giới ICOI và Hội Implant Tp. HCM.implant cho khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Địa chỉ cấy ghép implant all on 4
Nếu bạn bị mất răng và cần thực hiện cấy ghép răng implant mà chưa biết chọn địa chỉ nha khoa nào thì hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được thực hiện hiệu quả nhất. Là cơ sở nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao, nha khoa Đăng Lưu được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và có đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên nghiệp như bác sĩ Nguyễn Quang Tiến. Ngoài ra, nha khoa Đăng Lưu còn sử dụng các thiết bị hiện đại như máy cắt xương bằng sóng siêu âm nên hạn chế cảm giác đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình cấy ghép. Sau khi ghép Implant, bạn vẫn có thể làm việc, sinh hoạt bình thường và hài lòng với một hàm răng tuyệt đẹp.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top