Không chỉ làm mất thẩm mỹ, việc răng bị hô, móm hay lệch lạc còn gây ảnh hưởng đến việc nhai thức ăn, khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng dẫn đến người bệnh dễ bị sâu răng, viêm nha chu thậm chí là xô lệch hàm về sau nếu không được điều trị kịp thời. Chính vì vậy mà niềng răng luôn là phương pháp đáng tin cậy để mọi người muốn phục hình lại hàm răng của chính mình.  Ngoài ra có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng bằng đèn plasma

>>>Tham khảo thêm về chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Phương pháp niềng răng giá bao nhiêu tiền?
Niềng răng giá bao nhiêu tiền

Ưu điểm của niềng răng
Niềng răng giá bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào cấu trúc hàm răng và loại mắc cài mà bệnh nhân lựa chọn, để có được một mức giá cụ thể nhất. Các loại mắc cài thường được sử dụng trong niềng răng bao gồm: mắc cài kim loại truyền thống, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài sứ truyền thống, mắc cài sứ tự buộc, mắc cài mặt lưỡi, niềng răng chỉnh nha không mắc cài.

Mỗi loại mắc cài này lại có những đặc điểm, ưu và nhược điểm riêng do đó giá niềng răng cũng mỗi loại cũng riêng biệt. Chẳng hạn như mắc cài sứ có màu giống như màu răng rất khó nhận thấy, mắc cài mặt lưỡi được gắn vào mặt trong của răng hay niềng răng chỉnh nha không mắc cài sẽ giúp bạn giảm bớt lo âu về phương diện tự tin khi giao tiếp. Trong khi, niềng răng mắc cài kim loại thì thời gian niềng răng có thể sẽ nhanh hơn nhưng lại không thẩm mỹ bằng. Về chi phí, giá cả của những loại mắc cài này rất khác nhau, có thể chênh nhau từ vài triệu đến thậm chí vài chục triệu đồng. Trong đó mắc cài kim loại truyền thống là loại có giá thấp nhất, vào khoảng 20 đến 30 triệu đồng.

Thời gian niềng răng mất bao lâu?
Niềng răng là một quá trình sắp xếp lại răng bằng hệ thống mắc cài gắn cố định hoặc khí cụ tháo lắp. Những hệ thống khí cụ này sẽ phát ra một lực nhẹ liên tục tác động lên răng, làm cho răng di chuyển. Tùy vào mức độ phức tạp của từng trường hợp răng miệng, mà thời gian niềng răng sẽ lâu hay mau khác nhau. Trong các trường hợp thông thường thì thời gian điều trị sẽ dao động từ một năm rưỡi đến hai năm. Mức chi phí niềng răng giá bao nhiêu cũng sẽ phụ thuộc vào thời gian điều trị của mỗi người và chính bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị.

Tuy thời gian niềng răng khá dài nhưng để có thể khắc phục được những nhược điểm như răng hô, răng móm, răng lệch lạc, lộn xộn, răng khấp khểnh, răng mọc sai khớp cắn… để có thể tự tin trở lại với nụ cười đẹp thì tại sao lại phải băn khoăn.
Từ đây chúng ta có thể hiểu rõ hơn mức chi phí niềng răng được tính như thế nào để không còn lo ngại và thắc mắc về chi phí Niềng răng giá bao nhiêu tiền.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top