Hiện nay có các kỹ thuật bọc răng sứ như bọc răng sứ venus, răng sứ titan, răng sứ Emax, răng sứ zirconia, răng sứ veneer… Trong số đó thì răng sứ veneer là loại răng sứ được đánh giá cao. Vậy bọc răng sứ veneer có hiệu quả không và có nhưng ưu nhược điểm gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Ngoài ra cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

Răng sứ veneer là gì?
Răng sứ veneer còn được gọi là Laminate sứ. Đây là một loại lớp sứ mỏng dùng để dán lên răng bằng keo dán đặc biệt. Răng sứ veneer được kết cấu siêu mỏng, khoảng 0,5mm nên không cần phải mài nhiều men răng khi dán mặt sứ. Do rút ngắn thời gian mài răng nên bệnh nhân không phải khó chịu với hiện tượng đau nhức hoặc ê buốt nữa. Ngoài ra, răng sứ veneer được thiết kế khá mỏng nên màu sắc của răng thật vẫn giữ được tự nhiên. Chính vì vậy sau khi bọc răng sứ veneer đảm bảo cho răng phục hình tự nhiên như răng thật. Bọc răng sứ Veneer có hiệu quả không ?. Nhưng không phải ai cũng biết có nên tẩy trắng răng không

Phương pháp bọc răng sứ Veneer có hiệu quả không ?
Bọc răng sứ Veneer

Bọc răng sứ Veneer có hiệu quả không ?
Bọc răng sứ veneer hiệu quả hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng thì bọc răng sứ sẽ hiệu quả hơn. Cơ sở nha khoa đó phải có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững và giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, trang thiết bị máy móc tại cơ sở nha khoa đó cần được đầu tư bài bản, các thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Pháp sẽ hỗ trợ tốt hơn cho quá trình điều trị. Nếu cơ sở nha khoa nào có máy cắt xương siêu âm hoặc sử dụng phần mềm CAD.CAM sẽ giúp cho quá trình bọc răng sứ khít sát hơn với các răng xung quanh. Chính nhờ vậy mà bệnh nhân phòng tránh được các hiện tượng rạng nứt răng và ngăn ngừa hiện tượng ê buốt răng khi sử dụng những thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh. Bọc răng sứ Veneer có hiệu quả không ?

Ngoài ra, mỗi bệnh nhân cần có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý, vệ sinh răng miệng hằng ngày tốt và định kỳ kiểm tra răng miệng từ 3-6 tháng/lần thì sẽ đảm bảo răng sứ veneer sẽ được bảo tồn tốt hơn. Bọc răng sứ Veneer có hiệu quả không ?

Bọc răng sứ Veneer tại nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi phục hình bọc răng sứ veneer. Đây là cơ sở được nhiều khách hàng đánh giá cao và hiệu quả tại các cơ sở nha khoa trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top