Nhiều người vì quá bận rộn với công việc, gia đình nên không có thời gian đến phòng tập. Họ lo lắng khi nhận thấy lớp mỡ thừa ngày nhiều hơn. Thật ra, việc không đến phòng tập nhưng vẫn đốt mỡ thừa đơn giản hơn ta nghĩ.
>> Thông tin cung cấp từ nha khoa: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Tích cực đi bộ

Thay vì nhảy lên xe tới cửa hàng tạp hóa gần nhà, hãy dành thời gian để đi bộ. Đấy chính là cách thư giãn và rèn luyện sức khỏe tự nhiên hữu hiệu không kém các bài tập nặng trong phòng gym. Biện pháp này còn an toàn mà không tiềm ẩn các rủi ro như khi tập luyện trong phòng gym.



Cách đốt mỡ không cần đến phòng tập

Đi xe đạp

Đạp xe đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả, rèn luyện và tăng sức bền, sự dẻo dai cho các cơ bắp. Nếu chỗ làm việc, học tập không quá xa nơi ở, bạn có thể suy nghĩ đến việc sử dụng xe đạp.

Lau dọn trong nhà

Ngay cả khi ở nhà, bạn cũng có thể tự giúp mình đốt cháy calo hiệu quả. Hãy thường xuyên làm việc nhà vừa giúp nhà cửa sạch sẽ vừa rất tốt cho vóc dáng của bạn.

Đừng ngồi yên

Khi đang ngồi, bạn cũng có thể thực hiện một vài động tác như: lắc chân, nhịp chân…vừa giúp khớp chân dẻo dai vừa giúp đốt cháy calo cho cơ thể.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top