Cạo vôi răng có làm trắng răng không? Cạo vôi răng là phương pháp được dựa trên nguyên lý sóng siêu âm giúp làm rung và bong dần các mảng cao răng lâu ngày tích tụ lại mà không làm gây tổn thương cho nướu.

Cần mang máng tẩy trắng trong bao lâu?

Thời gian mang máng tẩy tùy thuộc vào mức độ mong muốn của bạn về màu răng cũng như sự tác động của dung dịch tẩy đối với răng bạn. Mỗi người khác nhau sẽ có thời gian tẩy khác nhau. 


Bác sĩ sẽ theo dõi và báo cho bạn biết khi nào nên ngừng mang máng tẩy. Nhưng thông thường, bạn sẽ mang máng có thuốc tẩy trắng ở nhà mỗi ngày từ 1 tới 2 giờ và trong khoảng 7 tới 10 ngày đối với những răng sậm màu trung bình.

Theo các chuyên gia nha khoa, bạn nên thực hiện tẩy trắng tại tại phòng khám nha khoa để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Tại nha khoa, nha sĩ áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại theo quy trình chuẩn, mọi thao tác diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng mang lại hàm răng trắng sáng như mong đợi. Thực hiện niềng răng giá bao nhiêu tiền bạn có biết không?

Cách tẩy trắng răng nào không gây ê buốt?

Răng bạn đang bị xỉn màu, bạn thiếu tự tin khi cười. bạn muốn tẩy trắng nhanh nhưng lại sợ ê buốt. Tẩy trắng răng Brite Smile chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Chỉ sau khoảng 1 giờ bạn sẽ sở hữu một hàm răng sáng rạng rỡ.

Brite Smile là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ vì kĩ thuật tẩy trắng răng Brite Smile rất an toàn và nhanh chóng, mang lại vẻ trắng sáng như ý. 

Ánh sáng xanh và gel tẩy trắng độc quyền của Brite Smile là bước tiến đổi mới về công nghệ tẩy trắng răng giúp đẩy nhanh quá trình tẩy trắng chỉ trong 1 giờ. 


Không giống như những phương pháp tẩy trắng răng thông thường, ánh sáng Brite Smile phát ra hầu như không có nhiệt và không có tia cực tím gây hại và không gây đau đớn gì khi tẩy trắng. Vì vậy tạo cho bạn cảm giác thoải mái, bạn chỉ cần nằm xuống nghỉ ngơi thư giãn trong khi Brite Smile làm việc.
 
Top