Răng ố vàng làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt và khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp khắc phục ở bài viết dưới đây.

>>> Tìm hiểu thêm: trồng răng hàm implant

Làm sao để răng hết ố vàng phải xử lý ngay từ nguyên nhân?

Để biết chính xác cách làm sao để răng hết ố vàng trước hết cần biết tại sao răng bị ố vàng và nguyên nhân nào có thể khắc phục, nguyên nhân nào không thể khắc phục được?
Làm sao để răng hết ố vàng và sáng đẹp nhanh nhất?
Nguyên nhân răng bị ố vàng
+ Nguyên nhân răng ố vàng từ bên trong:
Răng bị ố vàng thường do hai nguyên nhân là nội sinh và ngoại sinh. Nguyên nhân nội sinh thường do yếu tố di truyền, có một số bệnh nhiễm trùng khi mang thai cũng có thể gây ra vàng răng ở trẻ sơ sinh trong quá trình mọc răng của bé hoặc nhiễm quá nhiều florua.
*** Tìm hiểu thêm: cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền
Ngoài ra, có một số loại thuốc kháng sinh như tetracycline có thể gây đen hay xỉn màu răng mãi mãi. Nếu như người mẹ mang thai hoặc trẻ uống thuốc Tetracycline trước 7-8 tuổi sắc tố màu vàng nâu của thuốc sẽ ngấm vào xương và ngà răng làm cho răng bị vàng và ngả sang màu nâu đen vĩnh viễn. Đây là những nguyên nhân bên trong mà có khá ít cách làm trắng răng tại nhà có thể phát huy được hiệu quả tối ưu.

+ Nguyên nhân răng ố vàng từ bên ngoài:
Nguyên nhân ngoại sinh chủ yếu do vệ sinh chăm sóc răng miệng không tốt hoặc sử dụng các loại thực phẩm, đồ uống sậm màu: trà, cà phê, thuốc lá. Đối với ố vàng răng ngoại sinh thì việc xử lý rất đơn giản do chúng chỉ ở trên bề mặt của răng, chỉ cần vệ sinh răng miệng tốt là cải thiện được tình hình. Có thể dùng các sản phẩm làm trắng răng chuyên dụng thường xuyên.

Tuy nhiên, đối với ố răng nội sinh thì việc tẩy trắng răng khó hơn rất nhiều. Khi đó, cần đến một liệu pháp tẩy trắng toàn diện, có tác dụng từ sâu bên trong răng.

Làm sao để răng hết ố vàng và sáng đẹp chỉ sau 1h?

Hiện có khá nhiều phương pháp làm trắng răng, trong đó có nhiều phương pháp làm trắng răng tại nhà nhưng hiệu quả thường không cao và đôi khi còn có thể gây nên một số biến chứng mà bạn không thể xử trí được. Do đó, tẩy trắng răng tại phòng nha sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi có sự theo dõi của nha sỹ về nồng độ thuốc tẩy và căn chỉnh thời gian sao cho phù hợp và an toàn nhất.
WhiteMax hiện là công nghệ tiên tiến nhất về cách làm sao để răng hết ố vàng được Nha khoa Đăng Lưu áp dụng vào trong tẩy trắng răng cho khách hàng trong cả trường hợp răng ngả màu do yếu tố ngoại sinh cũng như nội sinh. Đây là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn giải toả hoàn toàn băn khoăn làm sao để răng hết ố vàng một cách hiệu quả nhất.
Chỉ với 1 lần duy nhất bạn sẽ sở hữu hàm răng sáng bóng ngọc ngà nhất. Hiệu quả tẩy trắng răng sẽ nhận thấy rõ rệt sau 30 phút tẩy trắng và sáng bóng hoàn toàn sau 1h ngồi ghế tẩy trắng.
► WhiteMax tác động lên màu răng từ bên trong
Răng bị ố vàng từ bên trong rất khó tẩy trắng với các phương pháp thông thường và nếu có khả năng tẩy trắng thì thời gian duy trì trung bình cũng chỉ từ 1 – 2 năm. Tuy nhiên, công nghệ WhiteMax với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần.
WhiteMax công nghệ ánh sáng xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng. Chỉ cho phép dao động ánh sáng 480 – 520 nanomet kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Tẩy trắng tại phòng khám là phương pháp sử dụng ánh sáng laser có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp tăng tác dụng hoạt hóa khử màu của thuốc tẩy răng để lấy đi các sắc tố màu trên răng.
Thuốc tẩy trắng Opalesscencer sử dụng kết hợp với công nghệ WhiteMax là sản phẩm nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng được Hiệp hội nha khoa Pháp khuyến khích sử dụng ngay tại danh mục sản phẩm trên trang chủ của ADF nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tẩy trắng răng không hề tổn hại tới sức khỏe. Hiện tượng ê buốt sau khi tẩy trắng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
►WhiteMax duy trì hiệu quả tới hơn 5 năm
Tẩy trắng răng WhiteMax duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa tùy thuộc vào thói quen ăn uống và vệ sinh chăm sóc răng miệng hàng ngày. Thậm chí khả năng giữ độ sáng bóng có thể lên đến hơn 5 năm mà bạn hoàn toàn không cần thực hiện tẩy trắng trở lại.
Vì vậy, tẩy trắng răng WhiteMax là một phương pháp đơn giản chi phí thấp, đem lại cho bạn màu răng trắng sáng và bảo toàn mô răng và không hề ảnh hưởng đến men răng tự nhiên của mình.
Công nghệ hiện đã được chuyển giao cho Nha khoa Đăng Lưu sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại. Hàng ngàn khách hàng đã được tẩy trắng thành công tại Trung tâm và tỏ ra rất hài lòng về kết quả hàm răng trắng răng, không còn ố vàng.
TG: Trang
 
Top