Những vết đen trên răng không những mất tính thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Vậy, giải pháp khắc phục đã ai biết chưa? trồng răng hàm implant - Phương pháp này được xem là giải pháp tối ưu để khắc phục tình trạng mất răng.

Những cách làm răng hết đen tại nhà hiệu quả nhất

♦ Dâu tây
Loại quả này không chỉ làm hết những vết đen trên răng mà còn giúp cho răng tăng được độ bóng sáng và không gây xót nướu dù sử dụng nhiều lần liên tiếp.
Những cách làm răng hết đen tại nhà hiệu quả nhất
Sử dụng dâu tây
Cách thực hiện:
Có thể dùng miếng dâu tây chà trực tiếp lên răng hoặc nghiền nhỏ trộn với baking soda thành hỗn hợp làm trắng răng hàng ngày. Duy trì khoảng vài tháng để thấy kết quả.
♦ Bột baking soda
Đây là cách làm răng hết đen được áp dụng phổ biến nhất bởi người dùng vì hiệu quả khá cao và dễ dàng nhận thấy sự thay đổi.
*** Tham khảo thông tin nha khoa: tẩy trắng răng có đắt không
Chỉ cần dùng bột này chải răng hàng ngày như với kem đánh răng thông thường là có thể đạt được hiệu quả. Sau khi dùng cần làm sạch thật kỹ với nước.
♦ Vỏ chuối
Chỉ cần dùng mặt trong của vỏ chuối chà sát lên răng từ 3 – 5 phút, màu sắc răng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Trong vỏ chuối có chất làm sạch, khi có sự tác động (chà sát với bề mặt răng), chất làm sạch này sẽ phát huy tác dụng của mình. Cụ thể, chúng sẽ giúp làm sạch những mảng bám trên răng và giúp tẩy trắng răng hiệu quả hơn.
♦ Vỏ cam
Bạn chỉ cần dùng mặt trong của vỏ cam để chà lên răng. Hoặc là nghiền nát vỏ cam ra để chà đắp lên răng cũng sẽ giúp răng sạch mảng bám và trắng hơn.
♦ Nước chanh
Nước chanh có độ tẩy khá tốt, có thể làm bong mảng bám, cặn thức ăn và những đốm đen ở răng nếu được lưu lại trên bề mặt men trong thời gian đủ dài.
Sử dụng nước cốt chanh là cách làm hết mảng bám đen trên răng rất tốt và hữu hiệu. Với hiệu quả cao cùng việc sử dụng thuận tiện, chanh là nguyên liệu được sử dụng tẩy trắng răng rất phổ biến.
Cách thực hiện:
+ Hoặc là bạn dùng trực tiếp nước cốt thoa lên mặt răng nhưng cần chắc chắn răng của bạn không bị mòn men và chỉ dùng một lượng nhỏ, không lặp lại hàng ngày liên tục mà nên giãn cách vì nếu dùng nước cốt chanh quá thường xuyên có thể gây nhảy cảm cho răng.
+ Cũng có thể pha nước cốt chanh với chút muối hoặc baking soda để thoa lên răng.
♦ Mía
Bạn có biết là phần xơ mía sau khi ăn chúng ta vứt bỏ có thể rất hữu ích cho răng? Trong khi nhai mía, phần bã này sẽ chà xát răng giúp làm bong các cặn bám đen xỉn trên răng.
♦ Dầu oliu
Bạn sẽ ngạc nhiên với cách làm răng hết đen từ oliu mà đảm bảo không gây ra bất cứ kích ứng gây xót có hại nào cho răng và cả mô mềm trong miệng.
Cách thực hiện:
Hãy dùng một miếng bông gòn, nhúng vào trong dầu oliu để chà lên răng trong khoảng 5 phút. Những mảng ố đen ở trên răng sẽ nhạt dần sau mỗi lần thực hiện.
♦ Cau
Đây được coi là kinh nghiệm dân gian được truyền miệng từ ông bà chúng ta từ xưa. Cách mà các cụ làm sạch răng đó là bổ miếng cau làm tư và lấy để chà lên răng thật kỹ. Làm như thế, những mảng cặn thức ăn cũng như là vết ố đen sẽ được làm sạch hiệu quả.
♦ Lá nguyệt quế
Hãy dùng lá nguyệt quế khô nghiền nhỏ, lấy trộn với bột vỏ cam theo tỷ lệ 1:1 để chải răng trực tiếp lên răng trong khoảng 5 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.
♦ Hỗn hợp tự chế
Chúng ta cũng có thể tự chế ra một hỗn hợp làm hết đen răng hiệu quả tại nhà. Dùng 3 thìa nước oxy già, 2 thìa baking soda, 1/2 thìa muối và một ít kem đánh răng. Chải răng bằng hỗn hợp này trong vài phút sau đó phải làm sạch kỹ bằng nước sạch.

Cách làm răng hết đen hiệu quả triệt để với công nghệ

10 cách làm răng hết đen và giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất ngay tại nhà như giới thiệu ở trên có thể mang đến tác dụng khả quan với mục tiêu cho răng không còn đen xỉn. Tuy nhiên, răng mới chỉ hết đen thôi thì chưa đủ đẹp. Hàm răng cần có độ trắng sáng và bóng tự nhiên. Muốn đạt được hiệu quả này chúng ta rất khó kỳ vọng vào các cách tẩy trắng thô sơ trên đây mà cần đến một biện pháp “mạnh” hơn, có tính năng tẩy tốt hơn.
Công nghệ WhiteMax là giải pháp hiệu quả nhất bạn nên lựa chọn. Điều này có thể lý giải với những ưu điểm vượt trội dưới đây:
► Đây là công nghệ sáng tạo của các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, đang rất được ưa chuộng tại Pháp, Mỹ, Nhật Bản… và rất nhiều quốc gia trên thế giới.
► Đây là cách làm trắng răng duy nhất ứng dụng laser nha khoa thế hệ mới để hoạt hóa thuốc tẩy trắng nên cho hiệu quả trắng đều và sâu hơn.
► Công nghệ chỉ sử dụng thuốc tẩy ở nồng độ thấp, cam kết an toàn tuyệt đối với men răng và mô mềm,
► Có chế độ cách ly môi nướu đảm bảo
► Công nghệ không chỉ tẩy trắng mà còn tái khoáng men răng và làm săn chắc nướu.
► Chỉ cần thực hiện một lần, màu răng trắng lên gấp 8 độ, trắng và bóng, chống bám cao.
Hiện tại, Nha khoa Đăng Lưu đá ứng dụng công nghệ WhiteMax vào tẩy trắng răng cho hàng nghìn khách tại đây và đều nhận được những phản hồi tốt.
TG: Trang
 
Top