Bọc răng sứ là một trong số những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến. Bọc răng sứ sẽ cải thiện những khuyết điểm về răng của bạn như răng mọc lệch, thưa, không đều màu, sứt, mẻ… Một trong số những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi làm răng sứ thẩm mỹ đó là răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ. Vì vậy trong bài viết này, nha khoa thẩm mỹ sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Bọc răng sứ có an toàn không?

Theo các chuyên gia nha khoa, bọc răng sứ là giải pháp ưu việt nhất trong việc khắc phục các nhược điểm điểm về răng. Ngoài ra, răng sứ còn được sử dụng để làm cầu răng hoặc phục hình trên trụ implant nhằm khôi phục lại răng bị hư hỏng hoặc mất. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có đau không từ trung tâm nha khoa. 


Với sự phát triển vượt bậc của ngành y khoa thế giới, phương pháp bọc răng sứ kỹ thuật cao với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại mang đến cho người dùng kết quả hoàn mỹ nhất thay thế cho kỹ thuật bọc răng sứ truyền thống đã lỗi thời có thể dẫn đến một số biến chứng ngoài mong muốn.

Bọc răng sứ bao lâu thì ăn được?

– Với sự tiến bộ trong cách tạo hình răng giúp răng sứ được chế tạo cực kỳ mỏng, độ trong và độ bền chắc không hề bị ảnh hưởng bởi vậy bọc răng sứ không làm tổn thương đến mô nướu, chúng chỉ tác động và làm thay đổi kích thước, hình dáng và màu sắc của răng.

– Sau quá trình bọc răng sứ, bạn  có thể ăn nhai được như bình thường và không cần phải quá lo lắng vấn đề bọc răng sứ sau bao lâu thì ăn được. Tuy nhiên, để răng ổn định và chắc chắn nhất, sau khi bọc răng sứ, bạn nên nghỉ ngơi trong khoảng 30 phút đầu để răng tương thích tuyệt đối và khách hàng cũng “làm quen” dần với sự xuất hiện của “thành viên mới” này.


– Ngoài ra, trong những ngày đầu, bạn nên sử dụng những thực phẩm mềm, dễ nhai để cơ hàm, răng quen dần với lực nhai.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top