Hiện nay, đối với phương pháp niềng răng không mắc cài (niềng răng với khay trong suốt), có 3 lựa chọn chính: Invisalign, eCligner và Clear Aligner. Về cơ bản, cơ chế điều chỉnh lực của các phương pháp này như nhau, khí cụ sử dụng là các khay niềng gần như trong suốt, bám sát vào răng. Điều trị các trường hợp sai khác về răng như: răng mọc lệch lạc, hô, móm, sai khớp cắn… Tuy nhiên, các công đoạn điều trị và mức chi phí lại có sự chênh lệch đáng kể. Vấn đề bọc răng sứ có tốt không ai cũng nên tìm hiểu. 

Niềng răng 3d clear có hiệu quả không?

Niềng răng 3d clear là giải pháp chỉnh nha mới, hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này sẽ được áp dụng trong các trường hợp răng gặp phải những khuyết điểm như răng lệch lạc, răng hô móm, răng thưa. Đây là phương pháp giá bọc răng sứ zirconia, nếu bạn đang muốn chỉnh nha có tính thẩm mỹ cao thì niềng răng không mắc cài 3d clear là sự lựa chọn dành cho bạn.

Khác với phương pháp niềng răng mắc cài, phương pháp niềng răng 3d clear sử dụng khay niềng răng trong suốt được làm từ nhựa nha khoa, khay niềng được thiết kế dựa vào dấu hàm của từng khách hàng để ôm sát và tạo lực dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp hàm răng đều đặn. Để biết niềng răng 3d clear có hiệu quả không, bạn hãy tìm hiểu về ưu và nhược điểm của phương pháp chỉnh nha này. 

 Ưu nhược điểm của niềng răng 3d clear

Ưu điểm của niềng răng 3d clear

Tính thẩm mỹ cao: Vì được chế tạo bằng khay niềng răng trong suốt, nên khi gắn lên răng khay niềng dường như là vô hình, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp mà không lo người khác sẽ nhận ra mình đang niềng răng.

Tháo lắp linh hoạt: Với niềng răng mắc cài, việc ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng sẽ gặp nhiều khó khăn và khả năng mắc các bệnh lý răng miệng là rất cao. Còn đối với niềng răng không mắc cài thì bạn có thể tháo lắp linh hoạt khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.

An toàn với cơ thể: Được làm từ nhựa nha khoa cao cấp, rất an toàn với cơ thể, không gây kích ứng mô mềm. Khay niềng có độ đàn hồi tốt, rất dẻo, ôm sát cung hàm và khôn gây kích ứng trong môi trường khoan miệng.

Hiệu quả cao: Qúa trình chỉnh nha sẽ được bác sĩ lên phác đồ điều trị chi tiết và chính xác nhờ vào công nghệ 3D, đảm bảo răng dịch chuyển đúng hướng và rút ngắn thời gian chỉnh nha, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nhược điểm của niềng răng 3d clear

Niềng răng 3d clear tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng lại có một nhược điểm lớn đó là chi phí thực hiện khá cao. Tùy vào điều kiện kinh tế của từng người mà bạn có thể chọn cho mình phương pháp chỉnh nha phù hợp.

Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, bạn cần phải đeo khay niềng liên tục ừ 20 – 24h/ngày. Ngoài ra, việc bảo quản khay niềng bạn cần phải lưu ý, tránh trường hợp làm mất khay niềng.

Hẳn những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc niềng răng 3d clear có hiệu quả không. Để niềng răng an toàn và hiệu quả, bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi và thiết bị kỹ thuật hiện đại để thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuattaonucuoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top