Bọc răng sứ là giải pháp hoàn hảo để phục hồi lại hình dáng, màu sắc và chức năng của răng. Ngoài những ưu điểm trên thì phương pháp này còn có nhược điểm gì? Cùng theo dõi những thông tin giá bọc răng sứ zirconia sau đây nhé!


Ưu điểm của bọc răng sứ cao cấp 

– Cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng bị hô, vẩu, mọc chen chúc, mọc lệch… giúp các răng ngay ngắn, thẳng hàng hơn.

– Răng sứ có màu sắc giống như răng thật nên thường đươc áp dụng cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, xỉn màu để giúp bạn có được hàm răng trắng sáng và nụ cười duyên dáng hơn. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không chia sẻ từ trung tâm nha khoa. 

– Những trường hợp răng bị sâu nặng, vỡ lớn hoặc răng đã chữa tủy thì bọc răng sứ là phương pháp tốt nhất để bảo vệ mô răng thật còn lại trước tác động của vi khuẩn và giúp răng bền chắc, tồn tại lâu hơn trên cung hàm.
Các loại răng sứ cao cấp hiện nay

– Hàm răng đều đẹp, sáng bóng sau khi bọc răng sứ sẽ giúp cho nụ cười của bạn sẽ rạng rỡ, tươi tắn hơn, mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.

– Bọc răng sứ còn giúp chỉnh sửa khớp cắn bị lệch giúp việc ăn nhai được tốt hơn. Ngoài ra, răng sứ có độ bền cao hơn so với răng thật nên bạn hoàn oàn có thể yên tâm ăn nhai một cách bình thường.

Các loại răng sứ cao cấp hiện nay 

Răng sứ kim loại thường 
Ưu điểm: Loại răng sứ này có một phần bên trong bọc bằng kim loại và bên ngoài được sơn phủ một lớp hoàn toàn bằng răng sứ. Chất hợp kim bên trong răng sứ thường là hợp kim Crom – Niken hay hợp kim Crom – Coban. Trong đó hợp kim Coban – Crom thường ít xảy ra phản ứng phụ với người sử dụng còn hợp kim Niken – Crom có chi phí thấp hơn nhưng lại dễ gây ra những phản ứng không tốt đối với người dùng. Răng sứ này có giá thành thấp hơn các loại răng sứ khác trên thị trường. 

Nhược điểm: Nhược điểm của răng sứ này chính là tuổi thọ không cao lắm so với các loại răng sứ khác. Sử dụng vài năm thì phần kim loại trong bọc răng sẽ bị oxy hóa khiến chân răng bị viền đen và dễ gây sứt mẻ, thậm chí gây nên nhiều bệnh lý cho răng miệng. 

Răng sứ toàn sứ 
Các loại răng toàn sứ được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là răng sứ Ceron và răng sứ Emax. Đây được xem là những dòng răng sứ được đánh giá cao trong bọc răng sứ. Răng toàn sứ Cercon có màu sắc đẹp tự nhiên và không bị đổi màu, không gây dị ứng. 

Hiện nay, răng toàn sứ là một trong những thiết kế mới nhất của hệ thống răng sứ. Tất cả quá trình thực hiện từ thiết kế cho đến khi hoàn thành đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng trên máy tính. 

Ưu điểm: Răng sứ này có màu sắc tự nhiên gần giống như răng thật và không gây nên bất kỳ phản ứng phụ nào nên rất an toàn cho răng. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangsu304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top