Trám răng là biện pháp điều trị phổ biến trong nha khoa. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết bản chất và hiệu quả của phương pháp này. Tâm lý chung của mọi người là khi nào răng miệng trục trặc gây đau nhức, khó khăn trong quá trình ăn nhai thì lúc ấy mới đến khám nha sỹ, chứ không hề có khái niệm khám răng định kỳ. Cũng vì thế mà mức độ trầm trọng của răng đã trở nặng ảnh hưởng đến tủy răng.  

Phương pháp trám răng thẩm mỹ chia làm 2 loại cơ bản như sau:

+ Trám răng điều trị: Nhằm khắc phục những khuyết điểm của răng hư tổn, răng sâu hiệu quả. Các bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá, thăm khám tình trạng tổn hại của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả.

+ Trám răng phòng ngừa: Nhằm ngăn chặn phòng hay phòng ngừa quá trình hình thành lên men tạo axit làm ảnh hưởng đến răng. Đây cũng là một trong những giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Có nên bọc răng titan cho răng sâu không?


Phương pháp trám răng thẩm mỹ

Chi phí dịch vụ trám răng sứ thẩm mỹ

Vấn đề chi phí thực hiện thẩm trám răng sứ bao nhiêu được nhiều khách hàng quan tâm đến lựa chọn dịch vụ này. Dưới đây là giá thực hiện trám răng sứ thẩm mỹ các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin:

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
- Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Nhỏ có giá 200.000 – 300.000/ răng

- Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Lớn, Xoang II chi phí thực hiện 250.000 – 400.000 / răng

- Đắp Mặt Răng giá thực hiện khoảng từ 200.000 – 400.000/ răng

- Trám Răng Sữa có giá tầm khoảng 200.000 / răng

Trẻ em là đối tượng dễ dàng bị sâu răng vì chưa biết cách vệ sinh răng cũng như phụ huynh lơ là trong khâu chăm sóc răng cho bé. Vì thế bạn nên đầu tư, bảo vệ hàm ngọc của bé đặc biệt khi răng ổn định bắt đầu mọc. Độ tuổi nha sỹ khuyến khích trám phòng ngừa ở độ tuổi từ 6-12. Và tất nhiên thanh thiếu niên hay ở người lớn cũng có thể thực hiên phương pháp này nhưng có lẽ sẽ hạn chế hơn vì ở người lớn thì ai cũng ý thức được hệ quả của sâu răng gây nên. Thực hiện phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?

Để hiểu rõ về trám răng như thế nào thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được hổ trợ một cách tốt hơn. Với phương châm ”uy tín- tận tụy” sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ trám răng như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top