Vì sao nên tẩy trắng răngTẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại các trung tâm nha khoa hiện nay. Phương pháp này giúp cải thiện những hàm răng không được trắng sáng, bị ngả màu, ố vàng do các thói quen vệ sinh hàng ngày, thói quen ăn uống,…có thể trắng sáng trở lại chỉ sau một thời gian ngắn.

Vì sao nên tẩy trắng răng?
<> Thông tin nha khoa bạn nên biết: bọc răng sứ có tẩy trắng được không
Theo thời gian, răng của chúng ta càng dễ ố vàng và sậm màu bởi vết dính và quá trình ăn mòn tự nhiên của răng. Tẩy trắng răng là một trong những biện pháp giúp cải thiện thẩm mỹ răng. Chúng ta đều công nhận sở hữu hàm răng trắng sáng mang lại sự tự tin, và làm chúng ta trông trẻ hơn nhiều so với việc có một hàm răng sậm màu.

Theo thời gian, răng của chúng ta càng dễ ố vàng và sậm màu bởi vết dính và quá trình ăn mòn tự nhiên của răng
Sau đây là một số lý do tại sao chúng ta nên áp dụng kỹ thuật tẩy trắng răng nha khoa.

– Nhận thức tốt hơn về sức khỏe răng miệng, để ý đến hàm răng nhiều hơn.

– Dễ dàng chấp nhận những điều trị thẩm mỹ răng hơn, ví dụ thay thế miếng trám cũ, làm răng sứ…,.

– Có nướu răng khỏe mạnh và hơi thở thơm tho hơn, tự tin hơn trong giao tiếp.

Người châu Á có màu răng khá sậm và ngả vàng và đây là một trong nhiều bất lợi về thẩm mỹ răng

Người châu Á có màu răng khá sậm và ngả vàng và đây là một trong nhiều bất lợi về thẩm mỹ răng của chúng ta. Vì vậy bạn nên tìm hiểu về các thông tin liên quan đến dịch vụ bao gồm chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu và áp dụng dịch vụ càng sớm càng tốt.

Tẩy trắng răng có hại không?

Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không gây hại hay làm răng yếu đi. Các chất hóa học được sử dụng trong quá trình tẩy trắng giúp phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn.

Phương pháp tẩy trắng răng không gây hại hay làm răng yếu đi
Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi là tự hào là một trong những nha khoa uy tín tại TP.HCM, với các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, ứng dụng khoa học công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tiên tiến nhất trên thế giới, giúp bạn trải nghiệm được một phương pháp hoàn toàn mới trong hành trình sở hữu một nụ cười tươi tắn nhất.

 
Top