Mỡ thừa hai bên hông là nhược điểm trên cơ thể mà chị em muốn loại bỏ để có được thân hình thon gọn và cuốn hút. Ngoài chế độ ăn uống khoa học thì những bài tập luyện hằng ngày sẽ góp phần rất quan trọng để có thể giảm mỡ thừa bên hông thành công. Hãy cùng tìm hiểu về các bài tập giúp giảm mỡ thừa bên hông hiệu quả.

Loại bỏ mỡ thừa hai bên hông bằng luyện tập 1
Mỡ hai bên hông gây mất thẩm mỹ

Nguyên nhân gây mỡ thừa hai bên hông

Trước khi tìm hiểu về các bài tập giảm mỡ thừa bên hông, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này để biết cách phòng tránh và có biện pháp khắc phục hiệu quả. 
>> Tham khảo thông tin về nha khoa bọc răng sứ cho răng sâu được khách hàng ưa chuộng hiện nay
Nguyên nhân gây mỡ thừa bên hông chủ yếu là do chế độ ăn uống không phù hợp, ăn quá nhiều chất béo, lười vận động do tính chất công việc, là những nguyên nhân gây tích tụ mỡ thừa.

Đối với những người ngồi nhiều, là dân văn phòng thì thường gặp phải tình trạng này.

Ngoài ra, chế độ sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng của bạn. Nếu thường xuyên thức khuya, hay căng thẳng, stress thì nguy cơ tích lũy mỡ thừa cũng rất cao.

Loại bỏ mỡ thừa hai bên hông bằng luyện tập

Loại bỏ mỡ thừa hai bên hông bằng luyện tập 2
Bài tập giảm mỡ thừa eo hông hiệu quả
Loại bỏ mỡ thừa hai bên hông bằng các bài tập luyện mỗi ngày là cách đơn giản, an toàn và hiệu quả.

Bài tập gập bụng

Động tác này sẽ hơi khó khăn khi thực hiện, áp dụng hằng ngày thì sẽ quen dần. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà hoặc ở nơi thích hợp khác. 

Hãy nằm xuống sàn, đặt 2 tay sau cổ, co đầu gối và giữ gót chân chạm sàn. Hãy từ từ gập phần trên của mình xuống hướng xương chậu. Nếu bạn mới bắt đầu thì hãy thực hiện 30 lần gập, nếu đã quen thuộc thì thực hiện 50 lần gập mỗi lần tập.

Bài tập gập bụng chéo

Đây là bài tập khá đơn giản giúp giảm mỡ hai bên hông hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, hãy ngồi trên sàn nhà, giữ lưng thẳng và 2 chân duỗi ra phía trước, 2 tay có thể cầm các vật dụng như quả bóng.

Co chân lên cho gót chân chạm sàn nhà, đầu gối hơi cong, xoay cánh tay và thân trên của bạn sang bên trái, giữ 2 cánh tay song song với sàn nhà. Tiếp tục thực hiện ngược lại với bên phải. Lặp lại động tác mỗi ben 10 lần để có hiệu quả cao. Bài tập này giúp bạn đốt cháy năng lượng bên eo hông rất hiệu quả.

Bài tập side Planks

Đầu tiên, hãy trải một tấm thảm tại một không gian thoáng, nằm nghiêng xuống một bên. Tay trái đặt dài trên hông, còn khủy tay phải chống xuống sàn để nâng cơ thể. Hãy luôn giữ cơ thể mình thẳng, giữ tư thế trong vòng 40 giây, đổi bên và lặp lại động tác.

Bài tập chống đẩy

Hãy nằm theo tư thế úp mặt, chống 2 khuỷu tay xuống sàn, duỗi thẳng người sao cho chân và lưng tạo thành một đường thẳng. Nâng người lên bằng 2 bàn tay, lặp lại động tác này, giữ tư thế trong vòng 60 giây nếu có thể để có hiệu quả hơn.

Trên đây là nguyên nhân cũng như các bài tập giảm mỡ thừa hai bên hông hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Nếu vẫn còn thắc mắc gì về phương pháp làm đẹp trên, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
 
Top