Sau một ngày dài làm việc, chắc hẳn chúng ta ai cũng đều cảm thấy mệt mỏi và không phải ai cũng có điều kiện đến spa làm đẹp. Vì thế nhiều người chọn cách chăm sóc da tại nhà, vừa có thể thư giãn vừa dễ dàng sắp xếp thời gian.

Trong bài viết niềng răng ở đâu tốt ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước chăm sóc da toàn thân tại nhà với những nguyên liệu hết sức gần gũi.


Hướng dẫn chăm sóc da toàn thân đúng cách 

Tẩy da chết 
Nhiều người không có khái niệm tẩy da chết toàn thân, nhưng điều này hoàn toàn sai lầm vì những lớp da chết trên da sẽ khiến da bạn sạm đen, không được sáng bóng, và giảm cơ hội hấp thụ các dưỡng chất có trong kem làm trắng da. Vì thế, bạn nên tẩy da chết đều đặn 1 – 3 lần trong một tuần bằng một số công thức tự nhiên như bột yến mạch, cám gạo…hoặc chọn mua các sản phẩm tẩy da chết dành cho cơ thể. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không chia sẻ từ nha khoa.

Bạn trộn bã cà phê chung với sữa tươi không đường. Làm ướt da và lấy hỗn hợp trên mát xa lên toàn bộ cơ thể, chà nhẹ nhàng để lấy đi những lớp sừng khô ráp. Trong quá trình chà, bạn chú ý chà kỹ những vùng da hay bị khô như đầu gối, mắt cá chân hoặc khuỷu tay. Sau khi massage từ 5-10 phút bạn tắm lại thật sạch như bình thường. Bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình mềm mịn hơn rất nhiều. Mùi cà phê cũng lưu lại rất dễ chịu, thoải mái.

Cà phê chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, nicotinic và caffein giúp lấy đi lớp bụi bẩn, tế bào chết trên da, đồng thời kích thích các lớp tế bào mới phát triển. Đây vừa là cách giúp bạn chăm sóc da toàn thân tại nhà, cũng vừa là lúc bạn thư giãn, giải tỏa tinh thần cho một ngày làm việc căng thẳng.

Hướng dẫn chăm sóc da toàn thân đúng cách

Mặt nạ toàn thân 
Sau khi làm sạch và tẩy da chết, dùng mặt nạ để làm ẩm và trắng da. Có nhiều cách làm trắng body hiệu quả khác nhau. Bạn có thể mua các loại mặt nạ bán sẵn hoặc có thể làm ở nhà với các thành phần tự nhiên. Dùng mặt nạ làm trong nhà không quá 15 – 20 phút nhé.

Bôi kem dưỡng da toàn thân 
Chăm sóc da toàn thân đúng cách với kem dưỡng da. Lúc này là lúc làn da sẵn sàng đón nhận những dưỡng chất nuôi dưỡng da hiệu quả nhất. Da đang có sẵn độ ẩm cần thiết đồng thời các lỗ chân lông trên bề mặt da đang mở ra dễ dàng cho việc thẩm thấu dưỡng chất sâu vào bên trong. Bên cạnh các loại kem dưỡng ẩm toàn thân, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng trắng da body để phát huy tác dụng dưỡng trắng làn da. 

Không nên chỉ thoa lên da mà hãy kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng. Làn da của bạn không những được bảo vệ mà còn giúp dưỡng chất trong kem thấm đều và sâu vô da. Cần lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình để tăng hiệu quả dưỡng da.

Bảo vệ da bằng kem chống nắng
Để chăm sóc da bạn cần bảo vệ làn da của mình tránh sự xâm hại của ánh nắng. Vì vậy, luôn luôn nhớ bôi kem chống nắng toàn thân ngay cả khi bạn đang không ở ngoài nắng. Kem chống giúp làm giảm nguy cơ đen sạm và góp phần tăng hiệu quả dưỡng da trắng sáng.

Uống đủ nước 
Cách này quá đơn giản, bạn chỉ cần uống đủ 1.5 lít – 2lít nước mỗi ngày, và ăn ít nhất một nắm rau xanh (nắm chặt) cho mỗi bữa ăn và bổ sung nhiều trái cây, nước ép trái cây. Làm được điều này, không chỉ da mặt, mà da toàn thân cũng trở nên khỏe mạnh, hồng hào và tràn đầy sức sống. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top