Sở hữu vòng eo con kiến để thoải mái diện những bộ đồ bó sát đầy quyến rũ là mong muốn của rất nhiều chị em. Và điều này chẳng có gì khó nếu bạn thường xuyên áp dụng các bước bấm huyệt giảm béo bụng cực kỳ hiệu quả dưới đây. Tham khảo tẩy trắng răng tự nhiên và thực hiện ngay nhé!


Tại sao bấm huyệt giảm mỡ bụng?

heo các bác sĩ chuyên về Đông Y, bấm huyệt giảm béo bụng là một trong những phương pháp cực hiệu quả được lưu truyền từ thời gian xưa và vẫn còn được ứng dụng tới tận ngày nay. Tham khảo thêm mài răng bọc sứ có đau không tại đây.

Sở dĩ, bấm huyệt tan mỡ bụng bởi những lý do sau:

+ Lực tay khi bấm vào các huyệt đạo có tác dụng hóa lỏng mỡ thừa. Việc đánh tan, hóa lỏng mỡ thừa cực kỳ quan trọng nếu muốn mỡ thừa dễ dàng thoát ra bên ngoài so với việc mô mỡ rắn chắc bám vào thành bụng.

+ Sau khi bấm huyệt giảm mỡ bụng, phương pháp này sử dụng các động tác massage nhằm đào thải mỡ thừa qua tuyến mồ hôi hoặc hệ bài tiết tự nhiên.

Nhờ 2 yếu tố này kết hợp nên bấm huyệt giảm mỡ bụng được rất nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả tốt.

Tại sao bấm huyệt giảm mỡ bụng?

Các bước bấm huyệt giảm mỡ bụng

Để có thể đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét khiến bạn tự ti thì nên thực hiện tuần tự theo các bước sau đây:

Bước 1: Trước khi bấm huyệt cần làm sạch vùng da cần giảm mỡ, làm lỗ chân lông giãn nở ra bằng việc đắp lên vùng bụng một chiếc khăn ấm. Việc làm này giúp quá trình giảm béo diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.

Bước 2: Bạn đặt 2 ngón tay vào giữa vùng rốn, rồi ấn một lực vừa đủ sao cho vùng bụng cảm thấy căng tức và xoa bóp 2 bên bụng.

Bước 3: Tiếp tục dùng cả 2 bàn tay vừa miết vừa ấn xoay tròn vùng bụng theo chiều kim đồng hồ và cứ thực hiện như vậy nhiều lần.

Bước 4: Tiếp đến đặt 2 bàn tay lên vùng bụng, áp sát, xoa mạnh ngược chiều nhau giúp vùng bụng nóng lên để mỡ thừa thoát ra theo tuyến mồ hôi.

Bước 5: Sau cùng kết thúc quá trình bạn nghỉ ngơi tại chỗ và làm sạch vùng bụng.

Phương pháp bấm huyệt giảm mỡ bụng này cần được thực hiện thường xuyên mới đem lại hiệu quả. Thời gian thực hiện chuẩn là một tuần 2 lần và tiến hành liên tục trong 3-4 tháng. Nhưng nếu muốn nhanh hơn và bạn không có nhiều thời gian cho việc này thì cách đơn giản nhất là nên đến các trung tâm nha khoa để được tư vấn về một số phương pháp giảm mỡ bụng mới nhất hiện nay.

Công nghệ giúp giảm mỡ bụng

Công nghệ Liposonix
Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất, sử dụng sóng siêu âm hội tụ có cường độ cao tác động điều trị loại bỏ mỡ thừa. 

Công nghệ Liposonix với tính năng linh hoạt, kiểm soát chính xác vị trí và mức năng lượng phát ra trong 1 giờ điều trị. Nên làm gì khi răng khôn mọc lệch ra má bạn cần biết. Bên cạnh đó, theo các nghiên cứu cho thấy Liposonix có khả năng triệt tiêu mỡ thừa mà không gây tổn thương đến các mô mềm xung quanh. Mỡ sau khi bị tác động sẽ thoát ra khỏi cơ thể theo quá trình chuyển hóa tự nhiên.

Công nghệ Exilis
Đây là công nghệ kết hợp được 2 yếu tố trong thẩm mỹ đó là giảm béo và làm săn chắc da. Công nghệ này hiện được rất nhiều chị em tin dùng vì những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Nó giúp làm giảm lượng mỡ thừa ở những vùng khác nhau trên cơ thể như cằm, bụng, lưng, bắp tay, mặt và các vùng khác.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien113344.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top