Thuốc làm trắng răng eucryl được nhiều người sử dụng để làm trắng răng, vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách có thể làm hại đến răng miệng. Vậy có nên sử dụng thuộc tẩy trắng răng eucryl không? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này qua bài viết bọc răng sứ có bền không dưới đây.

Có nên sử dụng thuốc làm trắng răng eucryl tại nhà? 1
Thuốc tẩy trắng răng eucryl tại nhà*

Có nên sử dụng thuốc làm trắng răng eucryl tại nhà?



Hàm răng vàng ố không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp mà còn làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Ai cũng muốn có hàm răng trắng sáng đều màu, chính vì vậy mà bạn đã áp dụng rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng dù chưa biết hiệu quả thực sự như thế nào. 

Làm trắng răng với thuốc eucryl đã được nhiều người biết đến và truyền tai nhau, là loại thuốc được sản xuất tại Anh và được quảng cáo với công dụng loại bỏ vết ố vàng và mảng bám trên răng hiệu quả. Thành phần chính của loại thuốc này là trà xanh, bạc hà, vitamin D, bột polyphenol, một số phân tử giúp loại bỏ vêt ố vàng trên răng.

Ngoài ra, trong thành phần thuốc làm trắng răng eucryl có bột polyphenol có tính axit nhẹ. Nếu bạn thường xuyên sử dụng và lạm dụng quá mức thì sẽ làm ảnh hưởng đến men răng, gây ê buốt và răng có thể dễ dàng bị tấn công bởi vi khuẩn.

Còn chưa kể đến nếu sử dụng phải thuốc eucryl giả, làm nhái thì vô tình bạn đã làm hại đến sức khỏe răng miệng của mình. Trước khi có ý định sử dụng, bạn cần tìm hiểu thật kĩ về những lợi ích cũng như tác dụng phụ mà loại thuốc này mang lại. 

Có nên sử dụng thuốc làm trắng răng eucryl tại nhà? 2
Thuốc eucryl nếu lạm dụng có thể làm mòn men răng*

Tẩy trắng răng an toàn tại phòng nha


Thay vì phải mất nhiều thời gian để thực hiện tẩy trắng răng tại nhà mà chưa biết có đem lại kết quả cao hay không với thuốc thẩy trắng eucryl thì bạn có thể làm trắng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín để nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Sau khi thăm khám, tùy vào tình trạng răng miệng, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp tẩy trắng răng phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Với những phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại phòng nha như tẩy trắng răng bằng đèn laser thì chỉ mất chưa đầy 60 phút, hàm răng của bạn đã trở nên trắng sáng. Việc tẩy trắng răng tại phòng nha chỉ cần thực hiện 1 lần và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

Bạn hãy lưu ý, muốn tẩy trắng răng an toàn thì cần thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, đáp ứng được các tiêu chí như có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có cơ sở kỹ thuật hiện đại, ứng dụng những công nghệ tiên tiến.

Như vậy, thuốc làm trắng răng eucryl có thể sẽ đem lại hiệu quả nếu sử dụng đúng cách nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện, về lâu dài thì đây không phải là giải pháp tối ưu. Bạn nên lựa chọn giải pháp tẩy trắng răng tại phòng nha với mức chi phí không quá cao để có hiệu quả thẩm mỹ cao, nhanh chóng và an toàn.

TG: VT
 
Top