Vấn đề niềng răng có làm răng yếu đi không để khắc phục tình trạng sai lệch khớp cắn, giúp răng đều đặn, thẳng hàng là mong muốn của khách hàng khi gặp phải các lệch lạc ở răng. Niềng răng tại nha khoa sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian niềng chỉnh, niềng răng nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không xâm lấn tới men răng.

Niềng răng lệch lạc là sao?

Khi bắt đầu có ý định đến nha khoa để niềng răng thì câu hỏi phổ biến của bệnh nhân là niềng răng lệch lạc như thế nào mới hiệu quả. Vấn đề mà khá nhiều khách hàng gặp phải chính là răng mọc lệch hay chen chúc như trường hợp của chị. 


Phụ thuộc vào nhiều yếu tố để quyết định thời gian điều chỉnh những chiếc răng lệch về đúng vị trí, trả lại sự đều đặn cho hàm. Trong đó, phương pháp niềng mà chị lựa chọn cùng chất lượng dịch vụ của đơn vị nha khoa, có thể kể đến các yếu tố liên quan đến độ tuổi, tình trạng răng thực tế.

Niềng răng mọc lệch lạc mất bao lâu?

Bây giờ nghĩ lại thực ra niềng răng không đáng sợ như mình nghĩ .hihiih.. cảm giác đau đớn và khó chịu hơi ê buốt và cộm cộm ở răng và hàm đối với mình rất ít chỉ 1 tuần là mình đã dần quen thú vị hơn là đôi khi mình còn cảm nhận được sự thay đổi và dịch chuyển của vị trí các răng luôn đó các bạn. Bác sĩ lên phác đồ điều trị của mình dự kiến trong vòng 2 năm nên mình nôn lắm nên cứ đem gương ra soi hoài.


Dù biết nhanh chậm nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng soi thì vẫn cứ soi. .Trong thời gian điều trị tại đây mình cảm ơn sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sự chăm sóc tận tình của nhân viên để giúp mình sau này có nụ cười tươi hơn, tự tin hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top