Răng mọc lệch là hiện tượng khá nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng của bạn. Vì vậy, cần sớm xác định nguyên nhân và cách khắc phục để điều chỉnh răng kịp thời. Cùng tìm hiểu bài viết niềng răng một hàm có được không sau để biết cụ thể hơn!

Răng mọc lệch lạc có niềng răng được không?

Niềng răng là phương pháp điều trị nhằm mục đích làm cho răng thẳng đều, khuôn mặt hài hòa và nụ cười đẹp nhất, bằng cách sử dụng các khí cụ niềng răng tác động một lực nhẹ liên tục lên răng và di chuyển chúng về vị trí mong muốn.


Niềng răng khấp khểnh là một phương pháp điều trị khá phổ biến và được coi là phương pháp lý tưởng nhất để điều trị răng mọc lệch, và răng mọc lệch hoàn toàn có thể điều trị bằng niềng răng.

Niềng răng lệch lạc mất bao lâu thì hoàn tất?

Thời gian hoàn tất quy trình niềng răng có thể kéo dài trong vòng từ 12-24 tháng. Trong thời gian đó, có nên bọc răng sứ không bạn có thể sẽ phải thăm khám thường xuyên 1 tháng 1 lần để nha sỹ chỉnh lại khí cụ cũng như kiểm tra mức độ di chuyển của hàm răng ra sao.


Niềng răng lệch lạc mất bao lâu còn phụ thuộc vào tình trạng lệch lạc của răng và mức độ khó như thế nào để lựa chọn loại niềng răng nào: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng trong suốt hay là niềng răng mắc cài trong,… từ đó thì mới biết chính xác mức độ thời gian là bao lâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top