Theo các chuyên gia nha khoa, sau khi bọc răng sứ, cách chăm sóc răng miệng của bệnh nhân đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định chất lượng và tuổi thọ của răng sau khi phục hình. Trong bài viết răng sứ có niềng được không dưới đây, các bác sĩ sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ như thế nào.

Bọc răng sứ cải thiện thẩm mỹ

Bọc răng sứ có tốt không là câu hỏi thường gặp ở nhiều khách hàng khi có nhu cầu cải thiện tình trạng răng hàm của mình. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa, răng sứ không chỉ giúp bạn sở hữu một nụ cười tự tin, thoải mái mà còn đem lại nhiều lợi ích khác như:

- Cải thiện hiệu quả tình trạng sai lệch khớp cắn;

- Bảo vệ răng thật tốt hơn bởi những tác động bên ngoài;

- Khôi phục tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của hàm răng;

- Giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn.

Tuy nhiên, sau khi bọc răng sứ xong một số khách hàng than phiền rằng họ gặp phải một số vấn đề gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bản thân.

Bọc răng sứ có bền không?

Răng bọc sứ thường có độ bền kéo dài từ 7 – 15 năm. Tuy nhiên bọc mão răng sứ sử dụng được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Độ bền của răng sứ phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo: Trên thị trường có nhiều loại răng sứ như răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng toàn sứ, răng sứ zicorina,... Răng sứ kim loại có thời gian sử dụng dưới 10 năm, Răng toàn sứ có độ bền tốt hơn, tuổi thọ có thể đến 15 năm hoặc hơn nếu bạn chăm sóc và giữ gìn đúng cách.

Kỹ thuật lắp răng sứ và máy móc hỗ trợ: Tại nha khoa uy tín, các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực phục hình với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp răng sứ của bạn có độ bền cao nhất, hạn chế các biến chứng xảy ra sau khi bọc răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top