Giá trồng răng sứ bao nhiêu là thắc mắc khiến nhiều người quan tâm khi có nhu cầu phục hình răng sứ thẩm mỹ. Trồng răng sứ là giải pháp khắc phục khiếm khuyết răng bị mất, răng bị hư tổn đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Bên cạnh tìm hiểu về quy trình, các phương pháp trồng răng sứ thì chi phí trồng răng sứ cũng được khách hàng thắc mắc. Vậy trồng răng mất bao lâu? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cụ thể cho bạn.

Làm răng sứ không chỉ phục hình thẩm mỹ răng mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai diễn ra bình thường, đem lại cho bạn nụ cười tự tin hơn. 

Giá trồng răng sứ bao nhiêu tiền?

Giá trồng răng sứ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Vật liệu 

Vật liệu làm răng càng rẻ thì độ bền chắc càng giảm, điều nay dễ gây nên nhiều biến chứng gây hại cho răng. Chất liệu càng đắt thì độ bền càng cao và có nguy cơ để lại tác dụng phụ rất thấp. 

Số lượng răng cần trồng 

Tương tự như số răng trồng càng nhiều thì giá trồng răng vĩnh viễn càng cao. Với những người những người bị mất nhiều răng thì cần phải tính toán thật kỹ trước khi chọn vật liệu trồng răng. Bởi chi phí khi nhân với số răng sẽ rất nhiều và bạn cũng không phải lo lắng làm răng implant có nguy hiểm không?

Phương pháp trồng răng giả 

Mỗi phương pháp sẽ có một mức giá khác nhau và phù hợp với những trường hợp khác nhau. Nếu hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ có chi phí không bị chênh lệch quá nhiều thì trồng răng với implant lại phục thuộc vào trụ răng sứ. 

Chi phí trồng răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố*

Chất lượng nha khoa 

Chi phí tại mỗi cơ sở nha khoa sẽ khác nhau và điều này tùy vào trình độ tay nghề bác sĩ, trang thiết bị và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chất lượng càng cao, dịch vụ càng tốt thì bạn phải trả số tiền tương xứng. 

Quy trình trồng răng sứ đạt chuẩn

Giá trồng răng sứ cũng chịu ảnh hưởng từ quy trình thực hiện tại nha khoa đó. Cụ thể: 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân để xem thử ở mức độ nào rồi từ đó tìm ra phương pháp phục hình thích hợp với điều kiện sức khỏe cũng như kinh tế của bạn. 

Bước 2: Lấy dấu hàm 

Bác sĩ tiến hành lấy dấu hàm bằng vật liệu chuyên dụng trong nha khoa rồi gửi về labo chế tác răng sứ. 

Bước 3: Mài cùi răng 

Tiếp đến, bác sĩ mài cùi răng nằm kế cận chiếc răng bị mất. Trong quá trình mài, bác sĩ đã tiến hành gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy bất cứ cảm giác đau nhức nào. 

Bước 4: Gắn răng sứ tạm 

Sau khi mài răng xong, bác sĩ sẽ gắn răng tạm cho bệnh nhân để dễ dàng trong việc ăn nhai và chờ đợi thời gian chế tác răng sứ xong. 

Hàm răng chắc khỏe và đều đặn hơn sau khi trồng*

Bước 5: Trồng răng sứ 

Sau khi răng sứ được chế tác xong, bác sĩ sẽ tháo răng tạm ra và gắn răng sứ lên trụ răng đã mài. 

Bước 6: Tái khám 

Sau một thời gian nhất định, bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn cho bệnh nhân đến thăm khám để kiểm tra độ chịu lực cũng như tình trạng của răng sứ sau khi trồng. 

Thông thường, mức giá trên còn được quyết định bởi tình trạng răng miệng, số lượng răng cần phục hình, địa chỉ nha khoa thực hiện. Vì vậy, muốn biết rõ hơn về giá trồng răng sứ ứng với trường hợp răng của mình, bạn nên đến nha khoa thăm khám và nhận tư vấn từ bác sĩ có chuyên môn.
 
Top