Trồng răng sứ là giải pháp phục hình mất răng hiệu quả. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn liệu trồng răng sứ có đau không, có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? răng sứ titan có tốt không? Để giúp khách hàng trả lời câu hỏi này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Răng bọc sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa dùng để điều chỉnh hàm răng bị hư tổn do sâu răng, sứt mẻ do tai nạn, làm đẹp...Răng sứ được thiết kế gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng.

Bọc răng sứ là giải pháp tối ưu nhất nhằm phục hình răng, tăng cường sức nhai cũng như mang lại tính thẩm mỹ cho hàm răng. Răng sứ được thiết kế phù hợp với răng của bạn, chất liệu sứ sinh học không gây ảnh hưởng gì đến nướu và các răng khác.

Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không? 

Trồng răng sứ nếu không được thực hiện đúng cách thì không những gây đau mà kết quả thẩm mỹ cũng không cao và gây ra những biến chứng nguy hiểm khác. Chính vì vậy, trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của bác sĩ và cơ sở nha khoa mà bạn chọn để thực hiện trồng răng sứ. 

Bác sĩ có không có trình độ chuyên môn, trồng răng sứ sai kỹ thuật, mài răng sai tỉ lệ là nguyên nhân gây ra cảm giác đau nhức cho khách hàng. Việc lắp trụ implant không đúng quy trình không đem lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn và khiến bạn đau nhức, gây ra các biến chứng khác. 

Nếu thực hiện trồng răng sứ tại nha khoa uy tín, đảm bảo bác sĩ có trình độ tay nghề cao thì quá trình trồng răng sứ diễn ra an toàn và đem lại kết quả thẩm mỹ cao. Trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành tiêm thuốc tê để giảm đau và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Khi thuốc tê đã hết tác dụng thì bạn có cảm giác hơi ê buốt nhưng chấm dứt sau vài ngày. Ngoài ra, thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại góp phần giúp quá trình trồng răng sứ diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. 

Với những thông tin điều trị niềng răng hô có đau không mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không. Hi vọng những nội dung trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn giải pháp trồng răng hiện đại này và sớm tìm được một nha khoa uy tín để đạt kết quả cao.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top