Trị nám bằng rượu nghệ là phương pháp trị nám dân gian vô cùng an toàn và hiệu quả, giúp cho làn da phái đẹp một sức sống mới, tẩy sạch nám và mọi đốm nâu trên da. Những chia sẻ về cách trị nám bằng rượu nghệ đơn giản nhất dưới đây hy vọng xoa bóp bấm huyệt tại nhà sẽ giúp bạn gái loại bỏ nám một cách nhanh chóng nhất!


Vì sao nghệ ngâm rượu trị nám mang lại hiệu quả?

Sở dĩ nghệ ngâm rượu trị nám được nhiều chị em sử dụng là vì theo các nhà khoa học nghiên cứu thì trong rượu nghệ có rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, không những làm trắng da hiệu quả mà còn giúp điều trị nám hiệu quả. 

Trong nghệ có chứa các tinh chất và các loại vitamin giúp da mềm mịn, sáng hồng, hỗ trợ điều trị các vết thâm, xóa nám, tàn nhang hiệu quả, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa viêm nang lông.

>>> Tìm hiểu giá bọc răng sứ veneer áp dụng chuẩn nhất hiện nay tại trung tâm nha khoa.

Nghệ còn có khả năng kích thích quá trình lưu thông máu, giúp da hồng hào, sáng mịn hơn. Curcumin có trong nghệ có khả năng chống oxi hóa cao kết hợp với men rượu tự nhiên loại bỏ tế bào chết, làm sạch da, giảm quá trình lão hóa, ngăn ngừa quá trình hình thành các vết thâm đen sạm do nám trên da.

 Phương pháp trị nám bằng nghệ ngâm rượu

Phương pháp trị nám bằng nghệ ngâm rượu

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 kg nghệ tươi, 1 lít rượu trắng non, 1 bình ngâm có nắp đậy. 

Cho nghệ vào ngâm nước để làm sạch đất còn bám trên củ nghệ, rửa sạch và để ráo nước. Nghệ bạn chọn nên chọn nghệ không quá non, không già, nghệ có màu vàng tươi. Sau đó, xay nhuễn nghệ và cho vào bình ngâm. Đổ rượu ngập nghệ, ngâm trong khoản 2 tuần thì có thể sử dụng. Rượu nghệ ngâm càng lâu càng có tác dụng tốt, bạn nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát là được.

Sau khi đã có cho mình nghệ ngâm rượu, cách thực hiện rất đơn giản, bạn cho nghệ ngâm rượu vào chén nhỏ, rửa mặt sạch và thoa nghệ lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng, để như vậy trong vòng 10 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước.

Nhệ ngâm rượu không những cso tác dụng xóa nám mà còn giảm tình trạng thâm do mụn, giúp da hồng hào và loại bỏ được những tế bào chết trên da.

Trên đây là phần giới thiệu về cách trị nám bằng rượu nghệ được phái đẹp rất ưa thích. Kiên trì thực hiện cách trị nám dân gian này bạn gái sẽ sớm lấy lại được vẻ tươi trẻ của làn da. Không chỉ vậy, rượu nghệ còn có tác dụng kích thích lưu thông tuần hoàn máu để giúp da hồng hào và sáng mịn hơn. Tinh chất curcumin có trong củ nghệ con ngăn ngừa và loại bỏ vết sạm đen, vết nám trên da, từ đó điều trị nám da hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top