Không ít bài báo trên mạng cũng như nhiều cách truyền miệng kháo nhau rằng sử dụng kem đánh răng trị mụn, trị thâm, làm sáng da. Vậy sự thật bôi kem đánh răng lên mặt có tác dụng gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

>>> Cập nhật bảng chi phí làm răng giả cố định mới nhất cho khách hàng

Công dụng của kem đánh răng với da 

Thành phần kem đánh răng có chứa baking soda là một hoạt chất có tác dụng tẩy tế bào chết giúp loại bỏ đi các tế bào da chết nhanh chóng và kích thích sự tái tạo các tế bào da mới, giúp làn da tươi trẻ hơn đồng thời sáng hẳn lên. Chất này còn là giúp giảm tiết lượng dầu trên da, giúp kiểm soát nhờn dư hiệu quả. 

Ngoài ra, trong kem đánh răng còn dồi dào sodium pyrophosphatekem giúp tiêu diệt các vi khuẩn và lượng canxi thừa gây mụn và silica làm lành những hư tổn trên da do mụn gây ra. Vì thế, cách làm trắng da này thực sự có cơ sở và cực phù hợp với những bạn sở hữu làn da nhờn dầu và dễ bị mụn. Yên tâm nên mình bắt tay thực hiện ngay bí quyết làm trắng da này. Hướng dẫn massage giúp mặt thon gọn


Tẩy da chết bằng kem đánh răng cho môi được không?

Tẩy da chết bằng kem đánh răng cho môi được không? 

Tẩy da chết bằng kem đánh răng cho môi không những chỉ mang lại một đôi môi mềm mịn hơn, hồng hào và căng mọng hơn mà chính nhờ việc làm biến mất các tế bào chết trên môi này còn giúp son dưỡng có thể phát huy hết tác dụng của mình, hơn nữa khi sử dụng son sẽ giúp màu lên đẹp hơn, giữ được lâu và ăn vào môi hơn. 

Cách đơn giản nhất đó là bôi kem đánh răng trực tiếp lên môi, cụ thể cách làm như sau:

Bước 1: Chọn loại kem đánh răng mềm mịn, không có quá nhiều bạc hà.
Bước 2: Tẩy trang môi, đảm bảo không còn vết son. Sau đó, lấy một ít kem đánh răng cho vào tay và nhẹ nhàng thoa đều lên môi. Tiếp tục massage môi theo chiều từ trên xuống dưới.
Bước 3: Rửa sạch môi bằng nước ấm và dùng khăn mềm lau khô môi.

Cách thực hiện tẩy tế bào chết bằng kem đánh răng cho môi 

Trong kem đánh răng có chứa nhiều canxi, flour, ancol… có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và lấy đi các lớp sừng và tế bào chết trên da, tái tạo tế bào mới giúp làn môi giảm thâm sạm và mềm mại hơn. 

Để thực hiện được cách tẩy tế bào chết cho môi thâm này, bạn lưu ý là cần làm sạch hoàn toàn môi của mình không còn lớp son nào. Sau đó, lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, dùng đầu ngón tay thoa kem đánh răng đều khắp môi trong 5-10 phút. 

Tiếp đó, bạn dùng bàn chải đánh răng loại mềm chà nhẹ để lấy đi các tế bào chết trên môi. Cuối cùng, lau kem đánh răng rồi rửa môi thật sạch. 

Bên cạnh đó, bạn có thể trộn kem đánh răng cùng với dầu dừa và dầu oliu cũng là cách tẩy tế bào chết cho môi thâm tuyệt vời. Bởi trong dầu dừa và dầu oliu có chứa nhiều vitamin E, đây là chất có tác dụng tăng cường độ ẩm, chống nhăn và chống lão hóa da, giúp môi mềm mịn hơn rất nhiều. 

Lưu ý khi tẩy tế bào chết bằng kem đánh răng cho môi 

Cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là Vitamin nhóm B có nhiều trong hạt ngũ cốc, rau xanh, thịt, trứng, sữa. 

Hạn chế uống thức uống sẫm màu như café, trà đặc. Giảm hút thuốc lá và không ăn thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, muối. 

Luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài đường. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, khói bụi và nước mưa chứa axit 

Không nên sử dụng son môi trôi nổi và không rõ nguồn gốc xuất xứ ngoài thị trường, son môi đã hết hạn sử dụng.

Bài viết trích nguồn tại: https://doncambangchatlamday.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top