Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị thâm mụn rất hiệu quả từ tự nhiên. Bạn đã thử nghiệm phương pháp nào chưa? Nếu chưa hoặc đã sử dụng nhưng phương pháp đó không hiệu quả thì có thể tham khảo cách trị thâm bằng sữa tươi sau đây nhé. Tham khảo các thông tin về răng sứ cao cấp tại trung tâm nha khoa uy tín.

Vì sao nên trị thâm mụn bằng sữa tươi không đường?

Người ta trị thâm mụn bằng sữa tươi không đường bởi trong sữa có chứa axit lactic có khả năng làm giảm nguy cơ gây dị ứng da, kháng viêm, diệt khuẩn, làm sáng da và trị thâm mụn rất hiệu quả.

Người ta có thể kết hợp sữa tươi không đường với những loại nguyên liệu khác để làm trăng hiệu quả trị thâm mụn. Sơ dĩ bạn nên chọn phương pháp xóa thâm mụn với sữa tươi vì cùng một lúc bạn vừa có thể xóa được những vết thâm đáng ghét do mụn để lại, vừa có thể dưỡng trắng da và giúp da có độ đàn hồi.

Phương pháp này vừa đơn giản, vừa tiết kiệm được thời gian mà lại không tốn quá nhiều chi phí cho một lần thực hiện. Chính vì vậy, phương pháp massage giúp mặt thon gọn đang được rất nhiều chị em tin cậy và áp dụng.

Trị thâm mụn bằng sữa tươi không đường

Trị thâm mụn bằng sữa tươi không đường

Như đã chia sẻ ở trên thì chúng ta có thể kết hợp sữa tươi không đường với các loại nguyên liệu khác để có hiệu quả tốt nhất.

Cách trị thâm mụn bằng sữa tươi và chanh
Trong những cách làm giảm vết thâm thì chanh có lẽ là loại quả chúng ta không thể bỏ qua nếu muốn nhanh chống xóa bỏ vết thâm. Trong chanh có nhiều axit tự nhiên và vitamin C, giúp giảm thâm hiệu quả. Khi kết hợp với sữa tươi không được, hiệu quả trị thâm sẽ nhanh chóng hơn và hỗn hợp này còn nuôi dưỡng làn da bạn trắng sáng hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản, buổi sáng hãy hãy rửa mặt bằng chanh và sữa tươi, cho hỗn hợp này pha với nước rồi đe đun sôi, để ấm và rửa mặt mỗi ngày.

Cách trị thâm mụn bằng sữa tươi và nha đam
Nha đam với nhiều dưỡng chất và vitamin từ lâu đã được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp da. Với công dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin giúp ngăn chặn quá trình lão hóa. Ngoài ra còn có tác dụng làm dịu da, dưỡng mềm mịn và chữa lành các vết thâm mụn.

Nha đam đem rửa sạch, chọn những nhánh nha đam vừa, không quá to cũng không quá nhỏ, đem rửa sạch và gọt vỏ, lấy phần gel trăng bên trong. Cắt nha đam thành những lát mỏng rồi thả vào chén sữa chua đã chuẩn bị, đắp lên da và chà nhẹ nhàng lên những vùng da bị mụn. Kiên trì áp dụng phương pháp này, da bạn không những sạch mụn mà còn trắng sáng và mịn màng hơn.

Xóa sạch vết thâm mụn với sữa tươi và khoai tây
Khoai tây và sữa  Làm sạch mặt bằng nước ấm, dùng hỗn hợp khoai tây sữa thu được bôi lên vùng mặt và cổ, nằm yên trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, dùng khăn lau nhẹ nhàng, có thể áp dụng một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu hoặc sữa tươi không đường để masage mặt. 

Nếu bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế mặt nạ trị thâm trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kem trị thâm có tác dụng nhanh chóng.  Tuy nhiên, việc này cần hết sức cẩn trọng, nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu, có tem kiểm định xác nhận và được chuyên da khuyên dùng.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top