Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Không những có tác dụng chăm sóc da, dầu dừa còn làm cho mái tóc trở nên óng mượt, chắc khỏe và ngăn gãy rụng. Vậy ủ tóc bằng dầu dừa như thế nào để tóc trở nên bóng đẹp hơn. Thông tin bọc răng sứ loại nào tốt nhất bạn nên tìm hiểu. 

Công dụng vủa dầu dừa đối với mái tóc

Trong dầu dừa có rất nhiều dưỡng chất không những không những giúp tóc mềm mượt mà còn giúp tóc mọc nhanh hơn, đen hơn và giảm tình trạng rụng tóc. Chi tiết giá niềng răng mắc cài trong mới nhất.


Dầu dừa giúp giữ ẩm cho tóc : Dầu dừa có khả năng giữ ẩm cao, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong tóc nhất là với những bạn có mái tóc khô, hư tổn nặng, dầu dừa còn có thể kích thích mọc tóc nhanh và nhiều hơn đồng thời cung cấp những dưỡng chất nuôi dưỡng tóc cho mái tóc trở nên bóng đẹp, óng ả.
Bí quyết làm mượt tóc bằng dầu dừa


Với vitamin có trong dầu dừa sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa da và tóc. 

Dầu dừa có khả năng trị gàu: Các chất kháng sinh tự nhiên có trong dầu dừa như: axit lauric và axit capric có khả năng trị gàu tốt hơn hầu hết các loại dầu gội trị gàu trên thị trường.

Tóm lại, dầu dừa chứa vitamin E, axit bão hòa, các khoáng chất sắt, canxi, magne..hiệu quả trong việc trị rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh, trị gàu, giúp bạn nuôi dưỡng một mái tóc khỏe và đẹp.

Bí quyết làm mượt tóc bằng dầu dừa 

Làm mượt tóc bằng dầu dừa là phương pháp vừa đơn giản, hiệu quả mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Bạn có thể mua dầu dừa nguyên chất ở các địa chỉ uy tín hoặc có thể tự nấu dầu dừa tại nhà.

Bước 1: Làm sạch da đầu

Trước khi thoa dầu dừa lên đầu, bạn cần làm sạch tóc trước với dầu gội dưỡng tóc trước và bạn có thể sử dụng nước ấm để làm lỗ chân lông giãn nở giúp da đầu hấp thu tốt các dưỡng chất từ dầu dừa.

Bước 2: Thoa dầu dừa

Bạn lấy 10ml dầu dừa đã chuẩn bị sẵn rồi thoa trực tiếp lên khắp đầu từ chân đến ngọn tóc the hình tròn. Hãy dùng tay massage nhẹ nhàng da đầu trong vòng 15 phút để kích thích quá trình tuần hoàn máu, giúp da đầu hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong dầu dừa.

Bạn cũng có thể thoa dầu dừa đều lên tóc và dùng mủ hoặc khăn để ủ tóc, đây cũng là cách nuôi dưỡng tóc mềm mượt.

Bước 3: Làm sạch tóc sau khi thoa dầu

Sau khi thực hiện vừa đủ thời gian, bạn cần làm sạch dầu dừa trên tóc. Hãy xả tóc với nước sạch, dùng tay xoa nhẹ và lấy hết dầu trên tóc. Bạn cũng có thể dùng dầu gội dưỡng tóc để xả lại tóc để dầu dừa không làm rết tóc.

Bài viết được trích nguồn: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top