Lấy cao răng dưới nướu là việc làm cần thiết để bảo vệ răng của bạn trước nguy cơ bị viêm nướu và có thể mất răng. Khi cao răng nằm dưới nướu thì chúng càng gây hại cho răng nhiều hơn. Vì nằm ở vi trí khó lấy nên bạn cần được áp dụng phương pháp lấy cao răng hiện đại. Phương pháp bọc răng sứ mất bao lâu khi răng đã được điều trị bệnh lý?


Vì sao phải cạo cao răng dưới nướu

Rất nhiều người trong chúng ta xem thường việc lấy cao răng và họ thường chủ quan bỏ qua. Tuy nhiên, đây là cách hiệu quả để bạn có thể phòng tránh các bệnh răng miệng nguy hiểm. Các bác sĩ khuyên răng nên lấy cao răng 6 tháng một lần nếu không muốn răng càng ngày càng xấu đi. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có tốt không bạn nên tìm hiểu.
Công nghệ cạo vôi răng dưới nướu an toàn

Cao răng hình thành do vi khuẩn gây ra, những mảng bám thức ăn còn sót lại không được làm sạch sau một thời gian sẽ bám cứng trên thân răng hoặc dưới viền nướu tạo thành cao răng. Theo các chuyên gia nha khoa thì cao răng hình thành dưới nướu sẽ gây ra những nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng. Khi vi khuẩn tấn công sẽ gây kích ứng nướu, gây viêm nhiễm, nha chu và hôi miệng. Nếu không khắc phục kịp thời thì có thể khiến răng lung lay, thậm chí là mất răng. 

Cao răng không được loại bỏ chính là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng khác như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu. Chính những tác hại như vậy mà việc cạo vôi răng dưới nướu là điều bạn cần thực hiện kịp thời. 

Công nghệ cạo vôi răng dưới nướu an toàn

Ngày nay, với công nghệ nha khoa ngày càng phát triển thì kỹ thuật cạo cao răng dưới nướu cũng diễn ra rất nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Công nghệ cạo vôi siêu âm sử dụng sóng siêu âm có tính năng cảm ứng điện từ, đánh tan những hợp chất vô cơ và cặn mềm. Cao răng dưới nướu sẽ được phá huỷ dần trong quá trình di chuyển mũi dụng cụ. Quy trình niềng răng tháo lắp có hiệu quả không khi đã điều trị bệnh lý?

Bạn cũng không cần lo sợ tác động của mũi siêu âm gây tổn hại răng thật nhé. Vì sóng siêu âm chỉ nhận biết các mảng vô cơ (muối vô cơ) chứ không hề gây tổn thương mô nướu.

Điều bạn cần lưu ý là cần thực hiện lấy cao răng tại các cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bác sĩ thực hiện lấy cao răng phải có trình độ tay nghề cao, có trình độ chuyên môn, thực hiện đúng kỹ thuật, máy móc thiết bị hỗ trợ phải hiện đại.

Bài viết được trích nguồn: https://biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top