Bạn đang có dự tính làm niềng răng mắc cài kim loại? Vậy hãy đọc ngay những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp răng này nhé. Ngoài những thông tin phải tìm hiểu thì bạn cần tìm hiểu thêm niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ về những điều cần biết trước khi niềng răng sẽ giúp bạn có những chuẩn bị tốt hơn.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ giống với phương pháp niềng răng truyền thống ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. 


Những người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đang đeo niềng răng. Do đó, phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thực hiện. Thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu. 

Các phương pháp chỉnh răng hiện đại như sử dụng khay niềng, khắc phục nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống đó là tính thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài sứ nhiều ưu điểm

Niềng răng với các mắc cài sứ thay cho mắc cài kim loại, là phương pháp chỉnh nha có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Với các mắc cài được làm từ sứ, những người khác nhìn vào sẽ khó biết là bạn đang chỉnh nha. Những chiếc mắc cài được thiết kế nhỏ gọn, có màu trùng với màu răng sẽ giúp khách hàng tự tin hơn so với việc dùng mắc cài kim loại.

Niềng răng mắc cài sứ có lực kéo mạnh, giúp răng nhanh chóng ổn định, rút ngắn thời gian chỉnh nha. Các mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được tác động của lực kéo ở mọi góc độ trong quá trình đẩy răng về đúng vị trí trên hàm.


Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt nên giúp dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài, giảm lực ma sát giữa dây cung với các răng, hạn chế sự ê buốt khi đeo mắc cài.

Mắc cài sứ được tạo nên từ hợp kim sứ và một số chất liệu vô cơ khác, không gây kích ứng cho cơ thể. Các mắc cài sứ được thiết kế ít góc cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau đớn cho răng và nướu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top