Thực hiện niềng răng khấp khểnh hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Để biết thời gian niềng răng trong bao lâu mọi người cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. Vậy, niềng răng thưa giá bao nhiêu?

Niềng răng khấp khểnh mất khoảng bao lâu?

Liệu trình điều trị niềng răng chỉnh nha được tính từ khi bạn đồng ý niềng răng cho tới khi tháo niềng.
– Đối với những ca niềng răng thông thường, thời gian niềng trung bình từ 18-20 tháng, đeo niềng duy trì từ 1 – 2,5 năm.
Niềng răng khấp khểnh mất khoảng bao lâu?
Niềng răng khấp khểnh mất khoảng bao lâu?
– Đối với những ca niềng răng khấp khểnh quá mức, thời gian sẽ kéo dài hơn, có thể mất tới 3 năm, kết hợp với 1,5 năm đeo hàm duy trì để ổn định vị trí của răng và xương hàm.
Thời gian dài như thế nhằm mục đích cho răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, tỷ lệ khớp cắn chuẩn, răng sẽ khỏe mạnh trọn đời chỉ sau 1 lần niềng. Vậy, trồng răng hàm có đau không?
Như vậy, thời gian niềng răng khểnh mất bao lâu còn phụ thuộc vào độ khấp khểnh của răng, kỹ thuật ứng dụng. Nếu răng của bạn khấp khểnh mức độ nhẹ thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn, nhưng ít nhất cũng phải mất 6 tháng. Trên thị trường có rất nhiều loại mắc cài, công nghệ giúp bạn có thể rút ngắn thời gian điều trị hơn.
Bạn có thể hình dung tổng quát liệu trình điều trị sẽ diễn ra từ khi bác sỹ thăm khám, chụp phim, đưa ra phác đồ điều trị, đeo mắc cài cho tới khi bạn tháo niềng. Bạn càng điều trị sớm thì tình trạng răng miệng của bạn sẽ được cải thiện sớm hơn. Nếu để hàm răng khấp khểnh, không những làm giảm sức nhai mà còn gây ra nhiều bệnh lý về răng miệng,…
TG: Trang
 
Top