Quan sát men răng để đoán bệnh là một trong những dấu hiệu nhận biết tình trạng răng miệng của mỗi người. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây, lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vần đề này. Ngoài ra nha khoa sẽ giải đáp thắc mắc về các dịch vụ khác như cạo vôi răng mất bao lâu.


Quan sát men răng để đoán bệnh
Quan sát men răng để đoán bệnh




Quan sát men răng để đoán bệnh 


Nếu men răng của bạn trắng đều không có dấu hiệu gì bất thường thì hàm răng của bạn đang chắc khỏe. Nhưng nếu nhìn vào hàm răng bạn thấy men răng của mình bị ố màu thì bạn có thể đến trung tâm nha khoa để thăm khám và tẩy trắng răng. Trường hợp nếu bạn nhìn thấy hàm răng có những chiếc răng xuất hiện đốm vàng hoặc đốm đen có thể bạn đang mắc bệnh sâu răng. Bệnh này sẽ phá hủy răng của bạn nên khi bạn phát hiện được thì nên đi điều trị để bảo vệ hàm răng của mình.
>> Thông tin từ nha khoa: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Ngoài ra có một số trường hợp bị mòn men răng, nếu bạn bị mòn men răng bạn cũng dễ phát hiện ra. Khi nhìn vào thấy thấy men răng dần dần bị mòn đi và khi bị nặng có thể nhìn thấy ngà răng bên trong. Với trường hợp này bạn sẽ cảm nhận răng mình ê buốt khi ăn uống. Vậy để bảo vệ hàm răng của mình thì bạn nên đến nha khoa để tìm cách khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt.

Hiện nay có giải pháp bọc răng sứ rất phù hợp với tình huống bị mòn men răng. Giải pháp bọc răng sứ không chỉ áp dụng cho trường hợp bị mòn men răng. Việc bọc răng sứ còn có thể giúp bạn thẩm mỹ lại hàm răng thẳng đều và trắng đều như ý.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top