Cách giảm cân an toàn nhất là từ khóa mà rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Thừa cân khiến ngoại hình của bạn kém xinh đi, bạn thấy tự ti trong cuộc sống. Dù đã cố gắng nhưng bạn cũng không thể nào giảm cân được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết những phương pháp giảm cân hiệu quả nhé.

Bật mí những cách giảm cân an toàn nhất dành cho chị em 1
Tăng cân do ăn uống không khoa học

Bật mí những cách giảm cân an toàn nhất dành cho chị em

*** Tham khảo thông tin tẩy trắng răng có tốt không từ tư vấn của bác sĩ nha khoa
Có rất nhiều phương pháp giảm cân được chị em áp dụng nhưng không phải ai cũng biết cách giảm cân an toàn nhất. Hãy cùng bỏ túi một số cách sau đây để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Chế độ ăn uống khoa học

Đối với những người đang giảm cân, chế độ ăn uống rất quan trọng, bạn cần phải tính toán và sắp sếp những thực phẩm hợp lý. 

Bữa sáng: Yến mạch, dâu tây, trứng luộc

Yến mạch có tác dụng bổ sung chất xơ nhưng vẫn tránh được hàm lượng đường cao, dâu sẽ cung cấp chất xơ và nước. . Lượng protein có trong trứng gà vừa đủ sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng mà không bị đầy hơi.

Bưa trưa: Dưa chuột, cà chua cà rốt 1 quả trứng luộc, giấm, thịt bò

Với thực đơn bữa trưa, bạn sẽ nạp vào cơ thể một lượng protein vừa đủ, hỗ trợ cho việc giảm cân diên ra hiệu quả.

Bữa chiều: sữa chua, dưa chuột, giấm gạo.

Bữa ăn này có tác dụng cung cấp thêm lượng protein cần thiết giúp cơ thể bạn giữ được nguồn năng lượng cho đến bữa tố.

Bữa tối: rau xào, cá hồi và ăn một ít trái cây.

giảm cân cần vạch ra cho mình một thực đơn ăn uống hằng ngày khoa học thì mới có hiệu quả và giảm cân an toàn.

Bật mí những cách giảm cân an toàn nhất dành cho chị em 2
Chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp

Tập thể dục


Tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý không những là phương pháp giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn có được một vóc dáng săn chắc và thân hình dẻo dai.

Bạn có thể thực hiện như sau. Nằm sấp xuống sàn nâng đầu và thân, nâng chân lên và co lưng, dùng 2 tay uốn cong đầu gối chạm gần mông, giữu động tác này cho đến lúc có thể. Với cách tập này, sẽ đốt cháy năng lượng ở đùi, bụng , ngực, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bài tập tiếp theo, bạn hãy đứng thẳng, co 1 chân lên, áp mặt trong của chân co lên vào chân còn lại, 2 tay giơ lên cao và chắp lại với nhau, hít thở sâu, giữ tư thế trong vòng 30 giây và đổi bên.

Bạn có thể đến tại các phòng tập để được hướng dẫn tập luyện đúng cách.

Bạn không nên vì muốn giảm cân nhanh chóng mà dùng những sản phẩm quảng cáo không rõ nguồn gốc, điều này rất có hại cho sức khỏe của bạn, nên thực hiện giảm cân an toàn.


Những lưu ý về chế độ tập luyện giảm cân


Đối với những người mới bắt đầu giảm cân, trong thời gian đầu, việc tập luyện sẽ khiến bạn mệt mỏi, cảm giác ê ẩm toàn thân. Nhưng được 1 đến 2 tuần bạn sẽ quen và điều này giúp bạn thoải mái và khỏe khoắn hơn.

Chị em nào muốn giảm cân trong vòng một tháng thì nên chọn bài tập thể dục mà bạn yêu thích, tập luyện 30 phút/ buổi, duy trì mỗi ngày.

Không ngồi quá lâu một chỗ, đứng lên đi lại để hạn chế mỡ tích tụ ở bụng, đùi...

Thường xuyên lao động chân tay để đốt cháy năng lượng trong cơ thể, giúp cơ thể săn chắc hơn. Bạn không nên tập thể dục sau 20h vì có thể khiến bạn mất ngủ.

Trên đây là những cách giảm cân an toàn nhất dành cho chị em. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp chị e giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

TG: VT
 
Top