Bác sĩ cho em hỏi mang thai có tẩy trắng răng được không ạ? Em muốn đi tẩy trắng răng để cải thiện màu răng của mình do răng của em bị xỉn màu, dù em đã rất chăm chỉ đánh răng nhưng răng vẫn không trắng lên được. Nhưng em không biết tẩy trắng răng mất bao lâu để hàm răng của em có thể trắng sáng hơn ạ. Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp em.

Cách làm trắng răng đơn giản bằng bánh mỳ cháy

Có thể bạn đã từng nghe qua rất nhiều cách tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên như dấm táo, dâu tây, vỏ chuối, baking soda, chanh… nhưng ít người biết đến cách tẩy trắng răng bằng bánh mỳ.

Nhiều người nghĩ rằng, bánh mỳ có đường và bột – hai tác nhân gây ra rất nhiều bệnh răng miệng, chính vì vậy nên hạn chế ăn thực phẩm này. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách, bánh mì sẽ phát huy tác dụng tẩy vết ổ vàng trên răng cực hiệu quả.


Hãy nướng bánh mỳ cho đến khi vỏ bánh cháy đen, cạo lấy phần cháy và trộn một phần nhỏ vào kem đánh răng để chải răng như bình thường. Chải răng với hỗn hợp 2 lần/tuần để phát huy hiệu quả cao nhất, tránh tổn hại đến men răng.

Sở dĩ vỏ bánh mỳ cháy có thể giúp răng trắng lên vì khi bị đốt cháy, vỏ bánh mỳ sẽ chỉ còn lại cacbon (giống như than hoạt tính) nên có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả.

Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ này không những tiết kiệm tiền bạc mà còn khá tiết kiệm thời gian, bạn có thể nướng bánh mỳ một lần, cạo lớp vỏ cháy và cất đi dùng dần cho những lần sau.

Cách làm trắng răng bằng bánh mì có phù hợp với bạn?

Tẩy trắng răng bằng bánh mì mặc dù là cách tiết kiệm và thuận tiện để thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian hoặc hàm răng bị xỉn màu nặng thì cách làm trắng răng bằng bánh mì không phải là lựa chọn tối ưu cho bạn. Hãy tham khảo bác sĩ nha khoa để có một hàm răng trắng trong thời gian ngắn.


WhiteMax sẽ là câu trả lời cho bạn với nồng độ thuốc đạt tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe bạn, chỉ sau khoảng 1h thì quy trình tẩy trắng răng sẽ hoàn thành*, giúp bạn tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn đen nhanh chóng, hơn hẳn cách làm trắng răng bằng bánh mì thông thường.

Đặc biệt, WhiteMax được kiểm chứng là tác động tốt lên răng, kích thích tăng khả năng hấp thụ fluor để tự bù men răng một cách tự nhiên.
 
Top