Đôi mắt hai mí không chỉ giúp bạn có được khuôn mặt ưa nhìn hơn, đồng thời giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong giao tiếp hàng ngày, nếu bạn chưa ưng ý với đôi mắt một mí của mình, thì bạn có thể thực hiện nhấn mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc để cải thiện điều này. Với quy trình thực hiện nhanh chóng, hiệu qảu cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bấm mí. Mức chi phí phẫu thuật bấm mí mắt hàn quốc bao nhiêu cũng hợp lý nên bạn không cần phải quá lo lắng.


Ưu điểm khi bấm mí Hàn Quốc.
  • Công nghệ hiện đại tiên tiến.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Không để lại sẹo trên vùng mắt.
  • Không có cảm giác đau.
  • An toàn tuyệt đối và đem lại hiệu quả cao.
Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Những người nên bấm mí Hàn Quốc.
  • Thường sẽ có đôi mắt một mí.
  • Đôi mắt có mí nhưng không nhìn thấy rõ.
  • Cải thiện được nhanh cho đôi mắt của mình hằng ngày.
  • Muốn mang lên đôi mắt đẹp hơn.
Quy trình thực hiện.

Bước 1: Tư vấn và khám thăm.

Khi đến với trung tâm thì bạn sẽ được các bác sĩ ở trung tâm hàng đầu tư vấn cho bạn vấn đề mà bạn muốn thực hiện để khi đó các bác sĩ sẽ khám cho bạn.

Bước 2: Đo vẽ và định hình.

Để có thể mang lên được hiệu quả cao thì bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành đo vẽ cho đôi mắt của bạn, sao cho phù hợp và cân đối nhất.

Bước 3: Gây tê tại chỗ.

Để bạn không có cảm giác đau hay khó chịu gì, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ cho bạn , như vậy quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra được tốt hơn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.

Theo những bước mà các bác sĩ đã vẽ ra cho bạn thì bác sĩ sẽ nhìn vào đó và tiến hành thực hiện cho bạn để có thể đem lại sự cân đối nhất.

Chi phí của quá trình bấm mí.

Phương pháp bấm mĩ sẽ đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí được đẹp và lôi cuốn hơn rất nhiều nhưng tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp bạn có thể mang lên được đôi mắt 2 mí đep, với thời gian thực hiện nhanh chóng bạn chỉ mất khoảng  40-60 phút quá trình thực hiện, và chi phí của quá trình thì bạn sẽ mất khoảng 7 triệu.

Ngoài những chia sẻ trên, chúng tôi còn thường xuyên giải đáp các vấn đề khác như phẫu thuật hàm đau không, nâng mũi bao lâu hết sưng, tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening....Hi vọng khi bạn cập nhật các bài viết tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất. 


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top