Massage da mặt không những có tác dụng giúp cho sự tuần hoàn được tốt hơn mà nó còn có tác dụng nhất định trong việc chống lão hoá, xoá nếp nhăn.
*** Tham khảo thông tin nha khoa: mọc răng khôn gây hôi miệng
Tác dụng của việc massage mặt bằng kem

Một trong những bí quyết chăm sóc da, chống lão hoá hiện đại được nhiều phụ nữ ưa chuộng chính là massage da. Đây là phương pháp giúp giảm căng thẳng và thư giãn làn da tốt và tiết kiệm thời gian. Không chỉ vậy, việc massage cho da mặt hằng ngày còn giúp điều hoà và kích thích tính đàn hồi cho da, giảm quá trình lão hoá hiệu quả. Vì massage sẽ giúp làm sạch sâu cho da mặt, loại bỏ mọi cặn bẩn tích tụ trên da. Hơn nữa, những chuyển động không ngừng trong suốt quá trình massage giúp kích thích khả năng đàn hồi da, làm săn chắc da, giảm quá trình lão hoá, đặc biệt là vùng da quanh mắt. 

Massage mặt hiện nay là một trong những bước chăm sóc da được nhiều chuyên gia khuyến khích phái đẹp nên thực hiện mỗi ngày. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc massage đơn thuần, các thương hiệu mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm hỗ trợ để quá trình massage da mặt đạt hiệu quả tốt hơn, giúp da hoạt động tích cực và khoẻ mạnh, đem lại làn da đầy sức sống, săn chắc và đàn hồi. Hơn nữa, hàm lượng độ ẩm dồi dào của sản phẩm kem massage còn giúp cải thiện độ tươi sáng, cho làn da đẹp rạng rỡ.

Massage da mặt là một trong những phương pháp làm đẹp ngày càng được ưa chuộng của không ít chị em phụ nữ. Những tác dụng của phương pháp chăm sóc da mặt này thì khỏi phải bàn, không những giúp cho tuần hoàn máu được tốt hơn mà còn rất hữu hiệu trong việc xóa nếp nhăn và phòng ngừa những dấu hiệu của lão hóa sớm. Đối với da, massage sẽ giúp loại bỏ những tế bào chết cứng đầu, thúc đẩy hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi, đồng thời tăng độ đàn hồi cho da nhờ sự hoạt động của những ngón tay.

Cách massage da mặt chuẩn xác

Các loại kem massage da mặt được ưa chuộng

Có rất nhiều rất nhiều loại kem massage mặt hiện nay, việc chọn lựa được những loại kem hiệu quả mà an toàn là rất khó. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những loại kem massage da mặt an toàn và hiệu quả cao.

Kem massage Oliu

Đây là loại kem từ tinh dầu oliu, chứa thành phần acid béo và chất chống oxy hóa tự nhiên như vitamin E, arotenoids, polyphenol và hydroxytyrosol… được hấp thu dễ dàng vào da nhờ vào cơ chế massage nhẹ nhàng. Tăng cường dưỡng ẩm tự nhiên và chống lại quá trình oxy hóa gây lão hóa da, nhất là cho làn da khô. Loại kem massage này giúp bạn luôn giữ được vẻ đẹp của làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

Dầu jojoba hữu cơ Ecolife

Việc massage với dầu jojoba hữu cơ Ecolife sẽ gúp da mặt bạn căng bóng. Với đặc tính thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm hiệu quả, điều trị mụn trứng cá, phù hợp với mọi loại da.

Kem massage Lavender

Loại kem này với công dụng tăng cường lưu thông máu trong da, giữ ẩm và làm mềm da, giảm stress. Mùi hương nhẹ nhàng của hoa oải hương có tác dụng loại bỏ những tế bào chết, giúp da trở nên hồng hào tươi trẻ. Tinh dầu hoa oải hương có tính chất kháng khuẩn, giúp bảo vệ da tránh được mụn và viêm da.

Cách massage da mặt chuẩn xác

Việc massage da mặt kết hợp với kem phải thực hiện đúng cách thì mới có hiệu quả như mong muốn.

Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ và dùng kem massage bấm huyệt trị liệu bôi lên mặt.

Bước 2: Massage từ trán, dùng tay vuốt xuôi theo khuôn mặt từ trên xuống cổ, lặp lại động tác này nhiều lần.

Bước 3: massage vùng mắt. Việc massage bắt đầu từ mắt, xoay tay một vòng quanh mắt sát chân mày, ấn giữ vài giây tại đuôi mắt rồi vuốt theo khung xương hàm xuống cổ.

Bước 4: Massage vùng miệng. Dùng tay đặt ngang ở cằm rồi vuốt lên. Dùng ngón giữa ấn giữ nhẹ vài giây, tiếp tục vuốt ngược lên vị trí trên cánh mũi. 

Bước 5: Massage vùng má. Khoảng không gian ở vùng má rộng nên bạn dễ dàng massage, hãy nhẹ nhàng massage theo chiều kim đồng hồ, để các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Theo các chuyên gia, những bước mát xa mặt cơ bản trên nếu thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn đẩy lùi tình trạng lão hóa da, giúp khuôn mặt trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. 

Với những gợi ý trên đây, nếu như bạn vẫn chưa thuần thục các động tác mát xa mặt thì có thể tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, spa để được thực hiện mát xa một cách hiệu quả và an toàn nhất. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top