Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả hiện nay được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp khách hàng cải thiện màu sắc răng, đánh bật các vết ố vàng cũng như vùng răng không đều màu và sở hữu nụ cười sáng bóng, tự tin hơn.
*** Tham khảo thông tin nhổ răng hàm không đau từ nha khoa
Nguyên nhân răng bị ố vàng

Chăm sóc răng miệng hàng ngày không đúng cách: không chải răng thường xuyên trong quá trình ăn uống, không vệ sinh kẽ răng sạch sau khi ăn, ăn thức ăn ngọt, có màu gây ảnh hưởng đến răng…

Các bệnh lý tổn thương ở răng: sâu răng, viêm nướu là những yếu tố tác động làm ngả màu răng. Sâu răng sẽ phân hủy các tế bào men, ngà răng dần dần hoặc răng bị chết tủy sẽ tạo nên những lỗ sậm màu hoặc đen trên răng.

Sử dụng các loại thuốc kháng sinh: Nếu bà mẹ uống các loại thuốc kháng sinh như tetracycline, minocycline, oxytetracycline khi đang mang thai hay trẻ uống thuốc này trước 7 – 8 tuổi thì có thể làm cho răng sậm màu. Tùy thuộc vào thời điểm và thời gian dùng thuốc, liều lượng và loại thuốc kháng sinh mà răng ngả màu có nhiều mức độ. Màu răng có thể trở nên vàng, nâu hay xám xanh.

Theo các nha sĩ, răng đã bị nhiễm màu lâu ngày vẫn có thể trắng sáng trở lại. Nếu bạn băn khoăn không biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì hãy đến ngay nha khoa uy tín để bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định điều trị cho bạn phương pháp phù hợp trong các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả hiện nay.

Phương pháp tẩy trắng răng hiện đại

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Nếu như ngày xưa, khi khoa học kỹ thuật phát triển chưa mạnh mẽ như ngày nay thì người ta thường dùng các biện pháp dân gian để giúp răng trắng sáng như dùng cau khô chà lên răng để giúp răng trắng dần lên. Phương pháp này đơn giản nhưng hiệu quả rất chậm nên nhiều người chưa thực sự mặn mà với phương pháp này.

Ngày nay khi khoa học kỹ thuật đã phát triển thì các phương pháp tẩy trắng răng đã được cải tiến đáng kể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay được sử dụng phổ biến tại các cơ sở nha khoa là tẩy trắng răng bằng đèn LED, bằng ánh sáng halogen, tia laser… Bác sĩ sẽ kết hợp các ánh sáng nhân tạo này với thuốc t ẩy trắng răng là dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide. Các loại thuốc tẩy có pH hơi acid (pH ~ 6,5), và các phụ gia như ion Fluoride nên hạn chế tình trạng răng bị ê buốt khi tẩy trắng răng.

Sau khi bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng bác sĩ sẽ dùng các ánh đèn nhân tạo để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng để chúng làm cho răng trắng sáng hơn. Vậy, tẩy trắng răng uy tín tại TP. HCM ở đâu uy tín?

Nếu không có thời gian đến cơ sở nha khoa thì bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng răng. Tuy nhiên, bạn vẫn phải gặp bác sĩ để tư vấn nên dùng loại thuốc tẩy trắng răng nào và liều lượng bao nhiêu là phù hợp để không làm ảnh hưởng đến răng lợi của bạn.

Trên đây là những chia sẻ về các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay tại nha khoa Đăng Lưu. Mọi thắc mắc liên quan đến các phương pháp tẩy trắng răng bạn có thể đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn miễn phí.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm thông tin về làm đẹp như cách giảm cân hiệu quả nhất, cách dưỡng trắng da tại nhà, trị nám tàn nhang nhanh chóng,...tại trang web này của chúng tôi.


Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top