Do công việc quá bận rộn mà bạn không có thời gian để chăm sóc sắc đẹp? Hay do tính chất công việc mà bạn phải đi ra đường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời rất nhiều? Những tác nhân như vậy sẽ khiến cho da mặt của bạn khô và không mịn màng, chúng sẽ bị xỉn màu hơn bình thường hoặc thậm chí là nổi mụn lên rất khó chịu.

Mặt nạ bột nghệ sữa chua khá mát và dịu nhẹ, với những tinh chất đến từ tự nhiên nên sản phẩm thích hợp với mọi loại da và giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng. Và hơn thế, cách làm rất đơn giản với những nguyên liệu có sẵn nên không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Chia sẻ phương pháp giảm cân hiệu quả

Công dụng từ mặt nạ sữa chua bột nghệ với làn da mặt

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh, trong tinh bột nghệ có chứa curcumin, đối với y học, đây được coi là thần dược có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh.

Đặc biệt, curcumin trong tinh bột nghệ cũng có rất nhiều tác dụng đối với làn da như:

Trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ: curcumin có trong tinh bột nghệ có tính sát khuẩn, chống viêm, giúp làm sạch da.

Ngăn mụn đầu đen, giảm bóng dầu: do khả năng tiết chế tuyến bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Làm trắng da, giảm thâm nám, tàn nhang: ngăn chặn sự phát triển và tập kết quá mức hắc sắc tố melanin, tăng đào thải tế bào nhiễm hắc tố.

Làm chậm quá trình lão hóa: curcumin kích thích sản sinh tế bào biểu bì mới, giúp làm mờ đồi mồi, nếp nhăn.
Công dụng từ mặt nạ sữa chua bột nghệ

Cách làm mặt nạ sữa chua bột nghệ

Vì là những nguyên liệu rất dễ tìm kiếm nên bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. 

Đầu tiên hãy trộn đều 1 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất, 1 thìa cà phê sữa chua không đường. Tiếp theo, hãy rửa sạch mặt với nước ấm, dùng khăn bông thấm khô. Sau đó, bôi lên mặt và nằm thư giãm sau 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Hãy thoa kem dưỡng ẩm hằng ngày.

Sau khi sử dụng mặt nạ bột nghệ sữa chua, bạn cần bảo vệ da cẩn thận, tránh bắt nẵng gây sạm da. Nên sử dụng 2 đến 3 lần/ tuần.

Với phương pháp massage mặt cơ bản làm đẹp tự nhiên này, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí mà lại an toàn và hiệu quả.


Ăn sữa chua không đường và tinh bột nghệ

Ngoài việc dùng hỗn hợp trên để đắp mặt thì bạn có thể dùng để uống nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, giúp da đẹp, dáng xinh.

Trộn đều 2 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất với một hủ sữa chua không đường, mỗi buổi sáng hãy uống 1 hủ, bạn sẽ nhận được kết quả ngoài sức mong đợi.

Chỉ cần áp dụng phương pháp này hằng ngày, không những chúng ta sẽ có một vòng eo thon thả và săn chắc hơn.

Các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với phương pháp đơn giản mà hiệu quả này. Sữa chua và tinh bột nghệ là những nguyên liệu có rất nhiều công dụng làm đẹp đối với phụ nữ lẫn nam giới

Với những chia sẻ về cách làm đẹp bằng mặt nạ sữa chua bột nghệ, hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu được làn da trắng sáng. nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top