Tẩy trắng răng là phương pháp được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến hiện nay ở cả trong nước cũng như trên thế giới. Phương pháp này nhằm mục đích nhằm lấy đi những mảng bám có sắc tố vàng ở men răng và ngà răng. Vậy tẩy trắng răng an toàn ở đâu? Câu trả lời sẽ được hé hộ ngay dưới đây...

Tẩy vết ố trên răng bằng chanh 

Chanh và muối trắng đều có tính sát khuẩn rất mạnh nên khi kết hợp lại chúng có thể tẩy trắng răng rất hiệu quả. Thêm ít nước cốt chanh vào chút muối trắng rồi dùng bàn chải chà lên răng. Để nguyên trong khoảng 2 phút rồi súc miệng thật sạch với nước.

Thực hiện 2 lần một ngày, bạn có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng trong vòng 2 tuần.

Cũng với cách làm trên, bạn có thể thay muối bằng baking soda cũng có thể làm trắng răng khá hiệu quả.

Tăng cường ăn trái cây và rau xanh giòn để răng trắng sáng

Ngoài việc sử dụng các phương pháp tự nhiên làm trắng răng tại nhà, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình. Những loại rau, củ, quả như táo, cà rốt, cần tây, rau xanh có độ giòn đều rất tốt cho sức khỏe răng miệng của bạn. Khi bạn ăn nhai những loại thực phẩm này sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, thức ăn thừa và chà rửa các chất bám bẩn trên bề mặt.


Không những thế, thành phần của các loại rau, quả tự nhiên này còn tác dụng giúp cho răng trắng sáng hơn. Như trong táo có chất axit malic có tac dụng loại bỏ những vết bám bẩn cứng đầu trên bề mặt răng. Vì thế, hãy tận dụng những loại rau củ, quả này thành thực phẩm tẩy trắng răng tại nhà tự nhiên, hiệu quả cho bạn và những người thân yêu trong gia đình mình.
 
Top