Thay vì đổ mồ hôi nhiều tiếng trong phòng gym, các cô nàng công sở có thể loại bỏ mỡ thừa ngay tại chỗ làm việc hoặc tại nhà bằng các bài tập thể dục giảm dục giảm mỡ bụng đơn giản.

Giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng tập luyện thể thao

Bài tập Crunches
Cách thực hiện như sau: Bạn nằm ngửa trên sàn nhà và để tay duỗi thẳng theo thân người người. Tiếp đến nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với mặt sàn và đưa 2 tay ra sau gáy. Phần hông nhấc lên rồi gập phần gối xuống sao cho bắp chân song song với sàn, giữ như vậy 3 giây rồi đưa về vị trí ban đầu. Nên thực hiện động tác này 10-20 lần nhé.
*** Tìm hiểu thông tin nha khoa giá bọc răng sứ veneer năm 2018
Bài tập Lunge Twist
Bắt đầu với tư thế ngồi thoải mái trên thảm. Hít sâu, xoay người 45 độ về bên trái, co chân trái sát vào người, chân phải gấp vào sát hông, cánh tay phải tựa trên chân trái, cánh tay trái vắt ra sau lưng. Vùng bụng và đùi trong được kéo căng. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm. Đổi bên và thực hiện lại tư thế.

Bài tập Plank
Tư thế chuẩn bị là khuỷu tay và đầu gối chạm sàn, thân người song song với sàn nhà. Duỗi hai chân thẳng ra và dồn trọng lực hết vào ngón chân và cánh tay, lúc này 2 bàn tay đan vào nhau. Tiếp đến giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây cho tuần đầu thực hiện và 60 giây cho tuần tiếp theo. Nên cố giữ nhịp thở đều đặn khi tập, trở về tư thế chuẩn bị trước khi thực hiện động tác kế tiếp.

Muốn giảm mỡ bụng trong 1 tuần thì bạn phải chăm chỉ tập luyện kiên trì.

 Giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng tập luyện thể thao

Giảm mỡ bụng bằng cách thay đổi chế độ ăn uống

Chính chế độ ăn uống thất thường là nguyên nhân khiến cân nặng của bạn tăng một cách không kiểm soát. Nên có một chế độ ăn uống hợp lý nhất để giúp cải thiện sức khỏe và cân nặng của mình.

Nên dựa theo nguyên lý giảm mỡ bụng Low Card, cụ thể như sau:

Đèn đỏ chính là thực phẩm giàu tinh bột và đường
Không nên ăn nhiều những thực phẩm giàu tinh bột như khoai, bánh mì, bún, gạo…và những thực phẩm chứa nhiều đường như bánh ngọt, sữa…

Không ăn nhiều đồ ăn nhanh và đồ hộp, không uống rượu bia khi áp dụng chế độ thực đơn này.

Đèn vàng gồm hoa quả tươi, củ quả và pho mát

Không ăn quá 200g pho mát một tuần.

Các loại củ như cà chua, cà rốt nên chỉ ăn khoảng 300gram/ngày và hoa quả tươi chỉ nên ăn từ 200-300gram/ngày.

Đèn xanh gồm các loại thịt và rau xanh
Bạn nên ăn nhiều rau xanh như bắp cải, giá đỗ, dưa chuột trong các bữa ăn hằng ngày. Có thể bổ sung thêm các loại thịt như bò, cá, hải sản hay trứng.



Giảm mỡ bụng trong 1 tuần với các nguyên liệu tự nhiên

Giảm mỡ bụng bằng muối
Nếu dùng muối đúng cách từ 2-3 lần/tuần thì chỉ sau khoảng 3 tuần bạn đã có một vòng eo thon gọn. Trong muối ăn có chứa cation và nation khi gặp nhiệt độ cao sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần cho muối vào chảo và răng nóng 3 phút rồi cho vào một cái khăn mềm. Tiếp đến chườm và thực hiện massage vùng bụng tới khi muối nguội hẳn mới thôi.

Giảm béo bụng bằng dầu dừa
Dầu dừa có chứa nhiều axit béo giúp ích cho quá trình trao đổi chất và tiêu diệt hết chất béo dư thừa có trong cơ thể. 

Bạn chỉ cần đổ một ít dầu dừa vừa đỉ ra tay và xoa đều tinh dầu dừa lên bụng và xoa theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện khoảng 5-10 phút mỗi ngày để giảm mỡ bụng. Bạn nên thực hiện 3-4 lần đều đặn thì khoảng sau 2 tuần tình trạng mỡ thừa sẽ được cải thiện đáng kể.

Bài viết trích nguồn tại: https://suamui3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top