Sở hữu một thân hình gầy gò, ốm yếu không chỉ làm cho sức khỏe bị suy giảm mà còn làm bạn mất tự tin trong cuộc sống. Cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn thoát kiếp “cò hương” và tăng cân an toàn, chắc khỏe.

Làm thế nào bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp
Làm sao để tăng cân an toàn? 

Tăng cân nhanh chóng vẫn là mong ước của những người gầy. Gầy ốm khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống và làm sao để tăng cân an toàn là điều mà các bạn đang băn khoăn.

Bổ sung thực phẩm giàu protein
Các thực phẩm giàu protein là cách tăng cân không thể thiếu trong thực đơn của bạn. Hãy ăn những thực phẩm giàu protein mỗi ngày. Protein có trong các loại thực phẩm như các loại thịt và cá.

Các loại cá như cá hồi, cá ngừ, chứa rất nhiều protein. Cá là loại thực phẩm chứa rất nhiều đạm và nhiều dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, D, DHA, khoáng chất, axit béo omega-3 rất tốt cho những người muốn tăng cân.

Làm sao để tăng cân an toàn?

Thịt vịt: Cứ 100gram thịt vịt thì có 18 gram protein và nhiều dưỡng chất có lợi khác như vitamin A, E, D, canxi, photpho, sắt...

Thịt gà: Đây là loại thực phẩm giàu protein mà bạn nên bổ sung cùng với chế độ tập luyện, cứ 100gram ức gà thì có đến 24gram protein, gà cũng giàu axit béo nên có thể giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Thịt bò: trong 100gram thịt bò thì có chứa 28gram protein và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác, kẽm trong thịt bò giúp phục hồi mô tế bào cơ, tăng cường sức mạnh và xây dựng cơ bắp.

Các loại đậu: Bạn có thể ăn các loại đậu giàu protein trong thực đơn hằng ngày như đậu đen, đậu đỏ, đậu trắng...



Tập gym, thể dục hằng ngày
Tập gym là cách tăng cân rất hiệu quả nếu bạn kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý và đủ chất.

Nhiều người nghĩ rằng tập thể dục sẽ làm cho bạn giảm cân và không thể giúp tăng cân, nhưng thực tế thì đây là một bí quyết giúp giúp bạn tăng cân hiệu quả. Thể dục giúp bạn tăng cường quá trình trao đổi chất, phát triển cơ bắp, giúp bạn ăn nhiều hơn và tăng cảm giác ăn ngon miệng hơn.

Bạn có thể lựa chọn các môn thể thao yêu thích như: gym, yoga, chạy bộ, đi bộ, đạp xe, chúng sẽ giúp bạn tăng cân.

Làm việc và nghỉ ngơi khoa học
Muốn tăng cân bạn phải giữ cho tin thần luôn thoải mái bằng cách làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Không làm việc quá sức, không đi ngủ quá muộn.

Không có quá trình tăng cân nào có thể hiệu quả trong ngày 1, ngày 2. Mà muốn tăng cân hiệu quả, bạn cần phải kiên trì và chịu khó tập luyện.

Trên đây là những chia sẻ về cách làm sao để tăng cân an toàn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được thân hình như mong muốn.

Bài viết trích nguồn tại: https://ttsuckhoechomoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top