Lớn tuổi có niềng răng được không thưa bác sĩ? Tôi năm nay đã 45 tuổi, răng tôi bị móm khiến tôi mất tự tin. Vậy tôi đã lớn tuổi thì có niềng răng được không và niềng răng có hiệu quả không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! ( Ánh Như- Quảng Trị)


Bác sĩ tư vấn:

*** Thông tin cho khách hàng: chi phí làm răng giả cố định

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Đối với thắc mắc lớn tuổi thì có niềng răng được không? Chúng tôi xin giải đáp như sau.


Tôi đã lớn tuổi có niềng răng được không? 1
Niềng răng hiệu quả cho người lớn 

Tôi đã lớn tuổi có niềng răng được không?

Theo lời của các chuyên gia nha khoa thì việc niềng răng sẽ mang lại hiệu quả cao ở lứa tuổi trẻ em từ 8 đến 13 tuổi. Ở độ tuổi này, răng cố định vừa mới mọc xong nhưng chưa vững chắc, xương cũng đang phát triển, nên niềng răng ở giai đoạn này rất thuận lợi.

Tuy nhiên, công nghệ nha khoa ngày càng hiện đại, niềng răng sẽ được áp dụng hiệu quả ở mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, bạ không cần phải lo lắng lớn tuổi có niềng răng được không?

Ở độ tuổi 45, bạn có thể thực hiện niềng răng hiệu quả nếu thực hiện đúng phương pháp. Niềng răng ở độ tuổi này sẽ mất nhiều thời gian hơn vì tuổi trưởng thành hệ xương và răng đã phát triển, cứng chắc nên rất khó để dịch chuyển chúng.


Niềng răng cho người lớn tuổi hiệu quả ở đâu?


Tôi đã lớn tuổi có niềng răng được không? 2
Niềng răng cho người lớn tuổi tại nha khoa Đăng Lưu
Để niềng răng khi lớn tuổi đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất thì cần phải lựa chọn được đúng địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng mới đảm bảo kết quả đạt được. Nha khoa Đăng Lưu hội tụ đầy đủ các điều kiện để đảm bảo kết quả niềng răng đạt được là tốt nhất.

Nha khoa Đăng Lưu với độ ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tiếm hành thăm khám để từ đó đưa ra được những phương pháp niềng răng phù hợp với từng khách hàng.

Cơ sở, trang thiết bị hiện đại. 

Quy trình niềng răng đúng kỹ thuật, an toàn.

Nếu đảm bảo được các yêu cầu trên thì ca niềng răng của bạn mới thực sự đạt kết quả tốt.

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đã và đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Quy trình niềng răng diễn ra đúng quy chuẩn, được khử trùng trong từng khâu thực hiện. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm thực hiện niềng răng ở đây mà không lo ngại đến hiệu quả đem lại.

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc lớn tuổi có niềng răng được không. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực nha khoa và lựa chọn được cho mình cơ sở niềng răng hiệu quả.

TG: VT
 
Top