Có bao giờ bạn thắc mắc nước hoa hồng có tẩy trang môi được không. Muốn hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây nhé.
*** Tham khảo các thông tin về nha khoa: giá bọc răng sứ veneer tại trung tâm uy tín năm 2018

Vì sao cần tẩy trang? Công dụng của nước hoa hồng 

Nhờ có bước tẩy trang này mà làn da được làm sạch bụi bẩn, tẩy tế bào chết, mỹ phẩm, kem chống nắng. 

Sau tẩy trang, làn da được thông thoáng thoải mái hơn rất nhiều. 

Tẩy trang không những làm sạch da, cho làn da mềm mại hơn mà còn giúp cho khả năng thẩm thấu dưỡng chất tăng lên đáng kể. 

Nước hoa hồng có tác dụng làm sạch khá hiệu quả nên nó có khả năng tẩy trang, nhưng do đây không phải công dụng chính của nước hoa hồng, nên sẽ có những điểm bị hạn chế so với nước tẩy trang chuyên sâu, và không thể làm sạch hết lớp trang điểm trên gương mặt của bạn.

Chia sẻ phương pháp giảm cân hiệu quả

Tò mò nước hoa hồng có tẩy trang môi được không-1
Nước hoa hồng giúp làm se khít lỗ chân lông*

Nếu như nước tẩy trang của bạn hết mà chưa kịp mua mới thì tẩy trang băng nước hoa hồng được dùng thay thế như một giải pháp tạm thời, các chuyên gia về lĩnh vực làm đẹp vẫn khuyên rằng nên dùng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt tẩy trang để lau đi lớp make up, sau đó mới rửa mặt để loại bỏ những tạp chất cùng lớp trang điểm còn sót lại. Nước hoa hồng sẽ được dùng cuối cùng để cân bằng da, giúp da hấp thu tốt hơn những dưỡng chất có trong kem dưỡng da. 

Nước hoa hồng có tẩy trang môi được không? 

Nước hoa hồng có tẩy trang môi được không? Như đã nói ở trên, nước hoa hồng không có khả năng tẩy trang mà chúng chỉ có chức năng cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng giúp se khít lỗ chân lông. Nếu có cũng chỉ làm sạch được một phần lớp make up mà thôi. Vì vậy, bạn không thể dùng nước hoa hồng để tẩy trang môi mà nên mua sản phẩm chuyên dụng. 

Hướng dẫn cách tẩy trang đúng cách với nước hoa hồng 

Đối với việc tẩy trang 

Bước 1: Sử dụng kem tẩy trang phù hợp để tẩy sạch lớp trang điểm trên khuôn mặt. 

Bước 2: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt hàng ngày, sau đó dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau khô da. 

Bước 3: Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng, trước tiên là thoa lên vùng mắt và sau đó mới đến các vùng da còn lại. 

Việc sử dụng nước hoa hồng để tẩy trang sẽ giúp da mặt sạch hết các loại phấn trang điểm đồng thời da cũng sẽ được các dưỡng chất trong hoa hồng chăm sóc, hạn chế tối đa những tác động của mỹ phẩm tới làn da của bạn. 

Đối với việc dưỡng da 

Để phát huy hết tác dụng của nước hoa hồng, trước khi sử dụng để dưỡng da, bạn nên đọc kỹ thành phần của sản phẩm. 

Bước 1: trước hết bạn cần rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô da mặt bằng khăn mềm. 

Bước 2: Sử dụng bông gòn thấm nước hoa hồng, tiến hành thấm đều trên da. Riêng đối với những vùng da nhiều dầu và mụn bạn nên thấm nhiều hơn một chút. 

Tò mò nước hoa hồng có tẩy trang môi được không-2
Nên thực hiện tẩy trang với nước hoa hồng đúng cách*

Bước 3: Massage da mặt và dùng tay vỗ nhẹ, đều lên da. Chú ý, bạn cần nhẹ nhàng không nên quá mạnh tay dễ làm tổn thương các vùng da nhạy cảm. Massage đều đặn theo hình xoắn ốc và theo chiều kim đồng hồ. Để da hấp thụ tốt các tinh chất của nước hoa hồng và giữ ẩm cho da bạn cũng có thể dùng 2 tay thoa mạnh để tạo hơi nóng rồi áp 2 tay lên da mặt. 

Một số lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng 

Nên sử dụng chúng đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. 

Bảo quản nước hoa hồng ở nơi khô ráo và thoáng mát, sau khi sử dụng nhớ vặn chặt nút và không nên sử dụng chúng khi đã quá 8 tháng. 

Chọn loại nước hoa hồng phù hợp với từng làn da và mục đích của mình. Bởi một số sản phẩm có chứa cồn có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm và làm giảm độ ẩm làn da xuống.
 
Top