Khắc phục khuyết điểm răng bị hô là một trong những việc nên làm nhằm mang lại hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Tìm hiểu thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng hàm có đau không thưa bác sĩ?

Cách khắc phục răng hô nhanh và hiệu quả nhất

Biết được nguyên nhân tại sao răng bị hô sẽ giúp bạn có hướng xử lý để khắc phục cho phù hợp. Đồng thời, với các trường hợp tại sao răng lại bị hô do thói quen xấu cũng giúp ngăn ngừa và hạn chế tình trạng răng hô.
– Răng bị hô do răng mọc lệch lạc, chìa ra phía ngoài: phương pháp khắc phục hiệu quả nhất là niềng răng hô. Đây là phương pháp nắn chỉnh răng hô bằng cách sử dụng khí cụ nha khoa là dây cung và mắc cài để kéo răng từ từ lùi vào để hết hô.
Cách khắc phục răng hô nhanh và hiệu quả nhất
Tình trạng răng mọc chìa, mọc lệch
Khi thực hiện niềng răng, ngoài việc nắn chỉnh các răng cửa hết hô ra phía trước, việc đeo mắc cài còn có tác dụng đồng thời với các răng mọc lệch lạc cũng được kéo chỉnh về cùng một vị trí cân đối trên cung hàm. Răng sẽ hết hô, trở nên đều và đẹp hơn, chỉ trong một lần điều trị mà có hiệu quả đến hết đời. Đó cũng chính là lý do tại sao răng bị hô do răng mọc lệch lại nên áp dụng niềng răng. niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền đã ai biết chưa?
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
– Răng bị hô do cấu trúc xương hàm: với trường hợp này, cách khắc phục hiệu quả nhất và triệt để nhất là phẫu thuật chỉnh hàm hô. Bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật để cắt một phần xương hàm, nhằm thu ngắn xương hàm trên, cân đối với xương hàm dưới. Không chỉ chữa hết hô mà cấu trúc khuôn mặt cũng thay đổi rõ rệt và thẩm mỹ hơn rất nhiều.
Phẫu thuật xương hàm là giải pháp khắc phục triệt để nguyên nhân tại sao răng bị hô một cách nhanh chóng và không xâm lấn gì tới răng. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải là người có chuyên môn giỏi, tay nghề cao để thực hiện chính xác tỉ lệ cắt hàm hiệu quả và không để lại các biến chứng.
– Răng bị hô do cả răng và xương hàm: Đối với trường hợp tại sao răng bị hộ do cả răng và xương hàm, khi đó có thể áp dụng đồng thời cả 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật chỉnh hàm thì mới đem lại hiệu quả tốt nhất.
Việc bạn lựa chọn cách nào để khắc phục răng hô, thì tốt nhất bạn tới cơ sở nha khoa để được kiểm tra nguyên nhân chính xác tại sao răng lại bị hô và xin lời khuyên, tư vấn của bác sỹ về phương pháp phù hợp nhất.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm đã thực hiện thành công rất nhiều trường hợp nắn chỉnh răng. Nhờ việc ứng dụng công nghệ nha khoa tiến tiến và đầu tư kỹ lưỡng về máy móc thiết bị hiện đại, mọi thao tác thực hiện của bác sỹ sẽ có lộ trình nhất định và được tính toán chính xác trên phần mềm niềng răng 3D và phân tích hàm mặt 3D duy nhất tại nha khoa Đăng Lưu. Do đó, hiệu quả nắn chỉnh răng đạt hiệu quả thẩm mỹ rất cao và an toàn, không gây biến chứng.
TG: Trang
 
Top