Mặc dù đang trở thành xu hướng mà nhiều người thực hiện để có được hàm răng trắng sáng mạnh khỏe. Tuy nhiên, tẩy trắng răng bằng đèn plasma vẫn còn là phương pháp mà nhiều người băn khoăn trước khi thực hiện. Một trong số những băn khoăn đó, chính là tẩy trắng răng có hại không.

Than hoạt tính có tác dụng giúp làm trắng răng

Cách làm trắng răng bằng than hoạt tính kết hợp với kem đánh răng Kem đánh răng hàng ngày không thể làm trắng răng mà nó chỉ có tác dụng loại bỏ những mảng thức ăn bám trên răng. Nhưng nếu kết hợp kem đánh răng với một chút than hoạt tính thì sẽ giúp làm trắng răng hiệu quả. Bằng cách này bạn sẽ thấy màu răng của mình cải thiện đáng kể sau một tuần thực hiện.


Cách thực hiện như sau: Than hoạt tính bạn có thể tìm mua ở các tiệm thuốc tây, sau đó hãy nghiền nát viên than hoạt tính rồi trộn với kem đánh răng mà bạn vẫn đang sử dụng hàng ngày. Để tăng mùi thơm bạn có thể nhỏ thêm vài giọt tinh dầu bạc hà vào. 

Dùng một miếng vải sạch nhúng hỗn hợp trên và lau đều lên khắp thân răng, cả trong lẫn ngoài trong 3 - 5 phút. Cuối cùng súc miệng lại cho thật sạch để loại bỏ mảng bám và vụn than ra ngoài.

Công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay là gì?

Hiện nay, tại các trung tâm nha khoa, công nghệ tẩy trắng răng được cho là ưu việt và mới nhất hiện nay là tẩy trắng răng WhiteMax. Công nghệ này đã vượt qua nhiều cuộc kiểm nghiệm gắt gao với nhiều đặc tính nổi trội:

- Màu răng trắng lên gấp 3 – 4 lần màu răng ban đầu nhờ khả năng thẩm thấu thuốc tẩy sâu vào men răng, thay đổi các sắc tố khiến răng ố vàng.

- Răng trắng sáng nhanh chóng chỉ sau 1 giờ thực hiện, trong đó, thao tác mất nhiều thời gian nhất là chiếu đèn Laser, chỉ khoảng 20 phút.


- Độ bền màu cao, duy trì màu răng lên đến 3 – 5 năm mà không phải lo sẽ bị bám màu ố vàng hay đen xỉn trở lại trong một thời gian dài.

- Đặc biệt an toàn cho men răng và nướu vì đã được cách ly bằng dụng cụ và gel chuyên dụng. Đặc biệt, mắt bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi tia Laser vì đã có kính bảo hộ.
 
Top