Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt địa chỉ nha khoa thực hiện tẩy trắng răng thông qua nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn: người thân, bạn bè, đồng nghiệp, mạng xã hội, google search, báo chí… Tuy nhiên, để biết chính xác tẩy trắng răng an toàn ở đâu thì thật không dễ dàng.

Có thể làm trắng răng bằng vỏ chuối không?

Vỏ chuối chứa một số khoáng chất như kali, mangan, magiê và đặc biệt là potassium có tác dụng loại bỏ những mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng. Đồng thời, những khoáng chất này còn nuôi dưỡng men răng, làm răng chắc khỏe hơn. Bạn nên dùng chuối tiêu và vỏ chuối chín là tốt nhất vì trong vỏ chuối chín chứa nhiều khoáng chất potassium nhất.


Bạn chà xát mặt bên trong của vỏ chuối lên răng trong 2 – 3 phút, 15 phút sau bạn đánh răng bằng kem đánh răng, nếu nhiều cao răng thì thời gian chà cần lâu hơn. Áp dụng cách này hàng ngày sẽ giúp hàm răng của bạn trắng sáng dần lên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đi lấy cao răng 6 tháng/lần để làm sạch các mảng bám trên răng, giúp răng trắng bóng và chắc khỏe hơn.

>< Thông tin bên lề: niềng răng bao nhiêu tiền

Công nghệ Laser Whitening hiệu đại hiệu quả cao

Cách làm trắng răng tự nhiên trên đây đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài mới phát huy hiệu quả, bên cạnh đó chỉ thích hợp với tình trạng răng ố vàng nhẹ ở bên ngoài. Công nghệ Laser Whitening sẽ khắc phục những nhược điểm đó, chỉ sau 10’ trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ tới 8 độ.


Dưới tác động của ánh sáng Laser Whitening, thuốc tẩy trắng sẽ được hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu, len lỏi vào cấu trúc răng, lấy đi các chất làm đổi màu răng, giúp răng trắng sáng từ ngoài vào trong thân răng.
 
Top