Hàn trám răng thẩm mỹ hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện trám răng nhằm mang lại hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau đây khi thực hiện hàn trám răng. Vậy, kỹ thuật, trồng răng hàm có đau không?

Lưu ý khi hàn răng – Khi nào nên đi hàn răng?

Hàn răng là kỹ thuật được thực hiện trực tiếp trên răng với miếng trám cho vị trí răng cửa lại càng phức tạp hơn. Những khiếm khuyết của răng đôi khi bắt buộc bạn phải hàn răng, nhưng đôi khi là do chính bản thân bạn cân nhắc nên thực hiện hay không.
Lưu ý khi hàn răng – Khi nào nên đi hàn răng?
Lưu ý khi hàn răng – Khi nào nên đi hàn răng?
+ Sâu răng hình thành các lỗ, mô răng bị tổn thương
+ Răng bị chấn thương dẫn đến sứt mẻ
+ Răng bị mòn men ảnh hưởng đến chức năng nhai
+ Răng bị xỉn màu, nhiễm màu mất thẩm mỹ
+ Bẩm sinh hình thể, kich cỡ răng không chuẩn

Lựa chọn chất liệu là lưu ý khi hàn răng rất quan trọng

Lưu ý khi hàn răng thì việc lựa chọn chất liệu rất quan trọng khi hàn răng, bởi tùy thuộc vào vị trí hàn sẽ có loại vật liệu phù hợp với chức năng ăn nhai và thẩm mỹ khác nhau.
+ Trường hợp răng cửa chất liệu tốt nhất là composite có màu sắc tự nhiên nhưng độ bền thấp, có thể gây ra mùi hôi miệng nên bạn phải chấp nhận việc phục hình hàn răng cửa bị mẻ lại nhiều lần.
+ Trường hợp răng hàm bị sâu, vỡ thì tốt nhất nên sử dụng vật liệu amalgam có độ bền chắc rất cao, thích hợp trám răng hàm – nơi chịu lực nhai khá lớn. Thực hiện niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền có ai biết không?

Lựa chọn công nghệ – lưu ý khi hàn răng có tính chất quyết định

Lựa chọn công nghệ hàn là yếu tốmang tính chất quyết định. Để giảm thiểu gánh nặng của quá nhiều những lưu ý khi hàn răng tốt hơn hết là ngay từ đầu khi trám răng nên ứng dụng công nghệ hiện đại Laser Tech để đạt được hiệu quả trám răng cao nhất .
Hàn trám Laser Tech mà Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng hiện đang là công nghệ trám răng tiên tiến tại Hoa Kỳ được thực hiện với quy trình hàn răng chuẩn, giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám – điều rất dễ gặp trong trám răng thông thường.
Công nghệ tiến tiến này cũng giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm. So với những những công nghệ trám cũ thì Laser Tech có khả năng giữ cho miếng dán được bền lâu mà không bị bong ra và có chức năng chịu lực tốt.
TG: Trang
 
Top