Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn plasma nhưng tôi vẫn đang phân vân là không biết răng vàng có tẩy trắng được không và có ảnh hưởng gì đến răng của tôi không? Độ tuổi và trường hợp nào thì được dùng phương pháp này? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc này giúp tôi.

Cách làm trắng răng bằng muối và chanh hiệu quả

Có 2 cách làm trắng răng bằng muối và chanh được áp dụng khá phổ biến hiện nay, cụ thể:

Cách 1: Kết hợp nước cốt chanh và muối hạt


Bạn vắt chanh lấy nước cốt, trộn chung nước chanh và muối, bạn chỉ trộn một hỗn hợp sền sệt vừa đủ sử dụng. Dùng bàn chải đưa hỗn hợp lên răng và chải đều khắp thân răng (bạn cũng có thể ngậm hỗn hợp chanh và muối khoảng 2 - 3 phút trong khoang miệng). Sau đó súc miệng sạch bằng nước lọc.

Cách 2: Tẩy trắng răng bằng vỏ chanh, kem đánh răng và muối

Bào nhỏ vỏ chanh và trộn với kem đánh răng cùng với vài hạt muối. Dùng một miếng vải chấm vào hỗn hợp và đưa lên thân răng. Massage nhẹ nhàng khắp các mặt răng để hỗn hợp tác động đều khắp trong khoảng 5 phút. Súc miệng lại với nước cho sạch bọt kem đánh răng và loại bỏ những vụn vỏ chanh ra khỏi khoang miệng.

Tẩy trắng răng Brite Smile với nhiều ưu điểm vượt trội

Là công nghệ kết hợp 2 yếu tố: tẩy trắng răng và làm săn chắc nướu. Đặc biệt, công nghệ này đã được Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Công nghệ này đang rất được ưa chuộng tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Vậy, niềng răng bao nhiêu tiền có ai biết chưa?

Là bước đột phá trong ngành nha khoa thẩm mỹ khi sử dụng năng lượng bước sóng xanh được cải tiến laser tác động vào sâu bên trong ngà răng.


Là một trong những công nghệ tẩy trắng răng không gây đau hay ê buốt, không xâm lấn nhưng cho hiệu quả cao hiện nay.

Là lựa chọn lý tưởng khi bạn mong muốn tẩy trắng răng cho nhiều đối tượng khác nhau để sở nụ cười trắng sáng rạng ngời.
 
Top