Cho em hỏi cạo vôi răng có làm trắng răng không ạ? Có phải cạo vôi răng là dùng dụng cụ cạo để cạo hết lớp men răng phía ngoài, loại bỏ lớp men răng đi cùng với mảng bám không? Như vậy có làm mòn răng không ạ? Và chắc là đau và ê răng lắm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em!

Chanh và muối giúp răng trắng sáng

Những thành phần trong muối bạn đã biết có công dụng đặc biệt trong việc đánh bật những mảng bám ố vàng trên răng, giúp răng sáng hơn. Khi kết hợp với chanh – một loại thực phẩm có chứa thành phần axit sẽ giúp cho răng của bạn trắng sáng nhanh hơn, hiệu quả hơn rất nhiều.


Cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn trộn 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh với 1/2 thìa cà phê muối, sau đó ngậm hỗn hợp này trong miệng khoảng 2 – 3 phút và súc miệng lại bằng nước thường. Súc miệng và di chuyển sao cho có thể len lỏi vào các kẽ răng, để hỗn hợp này có thể làm sạch triệt để nhất.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng cách làm trắng răng bằng muối này mà chỉ nên thực hiện 1 – 2 lần/ tuần để tránh tính axit trong chanh có thể làm mòn men răng, gây cảm giác ê buốt.

Tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp làm răng trắng được nhiều người thực hiện và tin tưởng với 3 ưu điểm vượt trội mà không phải phương pháp làm trắng răng nào cũng có thể thực hiện được.

Phương pháp làm trắng răng bằng Laser không làm hại tới cấu trúc quanh răng cũng như men răng bên ngoài bảo vệ răng. Thuốc tẩy trắng được sử dụng với nồng độ cho phép của Tổ chức Y tế Thế giới, an toàn với con người, không có phản ứng phụ phát sinh.

Quá trình tẩy trắng giúp màu răng trắng sáng hơn, không gây ê buốt răng. Mô răng được bảo vệ nhờ chất flour có thể giúp răng chắc khỏe hơn. Ánh sáng từ tia Laser chỉ tác dụng lên thuốc tẩy trắng, làm cho thuốc ngấm sâu và làm trắng răng.
 
Top